Trần Bảo Sơn giằng xé giữa yêu và hận

Chồng cũ của Trương Ngọc Ánh đang rất "đắt show" khi liên tục được nhiều đạo diễn lựa chọn vào các vai diễn mới

Bộ phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ, đã chính thức lên kế hoạch phát hành vào tháng 4.2015. Một lần nữa, Trần Bảo Sơn lại được một vị đạo diễn khó tính lựa chọn vào vai nam chính với sự chuyển biến tâm lý liên tục, vừa giang hồ vừa hận thù, vừa yêu thương tha thiết trong một bối cảnh nhiều ngã rẽ sinh tử.  Chuyện phim kể về cuộc đời của cô gái Hà Nội tên Quyên trong thời kỳ hỗn mang khi bức tường Berlin sụp đổ. Trong hành trình tìm sự sống nơi xứ người, Quyên đã gặp và trải qua những khoảnh khắc khó quên bên cạnh những người đàn ông yêu thương cô.






Trần Bảo Sơn liên tục nhận được nhiều vai diễn trong thời gian qua

Trong phim, Trần Bảo Sơn đóng vai Hùng, người đưa đường cho vợ chồng Quyên đã cưỡng hiếp cô khi người chồng bị lạc mất. Quyên không ngờ rằng chuyến đi định mệnh ấy đã làm thay đổi con người cô, trở thành cuộc phiêu lưu gần 10 năm với bao nhiêu thăng trầm nơi xứ người.

Cảnh nóng trong phim “Quyên” có lẽ là cảnh nóng táo bạo nhất mà Trần Bảo Sơn từng tham gia. Quay phim tại Đức, Trần Bảo Sơn đã nhiều giờ vùi mình trong tuyết lạnh để đóng những trường đoạn gian khó nhất trong hành trình vừa thù hận vừa yêu thương của Hùng và Quyên. Anh đã tập trung cao độ cho vai diễn, chính vì thế, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đã dành cho anh nhiều lời khen ngợi…






Trong bộ phim "Quyên" đòi hỏi Trần Bảo Sơn phải diễn xuất rất nhiều

Điều đặc biệt, Trần Bảo Sơn quê gốc Nam Định nhưng anh sinh trưởng tại phía Nam và nói giọng Sài Gòn. Tuy nhiên, để đảm bảo tính chân thực của nhân vật Hùng, anh đã nỗ lực rất lớn để có thể nói đúng giọng của người Hà Nội. “Rất khó, nhưng tôi thấy vui vì mình đã làm được”, Trần Bảo Sơn nói.






"Quyên" sẽ được ra mắt vào tháng 04.2015

Hiện tại, bộ phim “Tìm mưa trong tâm bão” của đạo diễn Lưu Huỳnh do Trần Bảo Sơn sản xuất đang trong giai đoạn tiền kỳ, tìm bối cảnh, dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 6. Trong khi đó, bộ phim “Đập cánh giữa không trung” do Trần Bảo Sơn đóng vai chính chuẩn bị công chiếu vào cuối tháng 1 này.

Namie
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao