Trận đấu của Messi phải đổi trọng tài phút chót vì lý do khó đỡ

Tổ chức trọng tài chuyên nghiệp Mỹ (PRO) quyết định đổi trọng tài vào phút chót trong trận đấu giữa Inter Miami và Orlando City vì lý do khó đỡ.

Theo đó, ban đầu trọng tài Guilherme Ceretta được giao làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa Inter Miami và Orlando City ở vòng 3 giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Tuy nhiên, vào phút chót, Tổ chức trọng tài chuyên nghiệp Mỹ (PRO) quyết định đổi trọng tài Jaime Herrera cầm còi trong trận đấu này.

Trận đấu của Messi phải đổi trọng tài phút chót vì lý do khó đỡ - 1
Trọng tài Guilherme Ceretta (phải) bị thay thế vào phút chót khi bị phát hiện mặc áo của Inter Miami. Điều đó khiến cho người hâm mộ nghi ngờ về tính minh bạch trong trận đấu.

Lý do mà trọng tài Guilherme Ceretta không được làm nhiệm vụ trong trận đấu này vì ông đã bị bắt gặp mặc chiếc áo của Inter Miami trong bức hình đăng tải lên trang cá nhân. Điều đó khiến ông bị nghi ngờ về tính minh bạch và công bằng trong trận đấu.

Người phát ngôn của PRO chia sẻ: "Trọng tài Guilherme Ceretta không được trao nhiệm vụ điều khiển trận đấu giữa Inter Miami và Orlando City vì có khả năng tạo ra xung đột tiềm ẩn".

Việc PRO quyết định thay trọng tài vào phút chót vì điều hy hữu. Thông thường, họ phải kiểm tra về "tính minh bạch" của trọng tài trước khi phân công. Dù sao, cơ quan quản lý trọng tài Mỹ đã phát hiện ra sự bất thường và kịp thời thay đổi.

Trận đấu của Messi phải đổi trọng tài phút chót vì lý do khó đỡ - 2
Trọng tài Jaime Herrera được phân công điều khiển trận đấu giữa Inter Miami và Orlando City (Ảnh: Twitter).

Trọng tài Jaime Herrera đã điều khiển khá tốt trong trận đấu giữa Inter Miami và Orlando City vào rạng sáng 3/3. Trong trận đấu này, "ông vua áo đen" không để lại bất kỳ phàn nàn nào về những quyết định.

Inter Miami đã giành chiến thắng 5-0 trước Orlando City. Messi và Luis Suarez là người hùng của CLB bang Florida trong trận đấu này khi mỗi người đóng góp cú đúp.

Với chiến thắng này, Inter Miami dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông MLS khi có 7 điểm sau 3 trận đấu.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/tran-dau-cua-messi-phai-doi-trong-tai-phut-chot-vi-ly-do-kho-do-20240303122310750.htm

trọng tài Lionel Messi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao