Trần Kiều Ân tổn thất 35 tỷ đồng vì scandal lái xe khi say rượu

Trần Kiều Ân vừa mới quay trở lại với công việc sau khi bị bắt vì say rượu trong lúc lái xe vào tháng 1 năm nay, nhưng sự nghiệp của cô dường như đã bị ảnh hưởng.

Vào tháng 1 năm nay, Trần Kiều Ân đã bị công an tạm giữ khi điều khiển ô tô trong tình trạng say xỉn. Được biết, cô tự lái xe trên đường cao tốc và nồng độ cồn đo được trong người là 0,67%. 


Scandal say rượu lái xe của họ Trần bị công chúng lên án mạnh mẽ.

Phía Trần Kiều Ân đưa ra lời giải thích là khi nữ diễn viên đang ở nhà uống rượu, vì muốn ra ngoài mua chút đồ ăn nên đã tự lái xe đi. Ngay khi lái xe đến khu vực đèn tín hiệu bị công an tạm dừng phương tiện và đo nồng độ cồn.

Hình phạt mà Trần Kiều Ân phải nhận đó là lao động công ích 60 giờ đồng hồ. Hình phạt này sẽ phải được người đẹp thực hiện trong vòng một năm rưỡi. Đồng thời, sao nữ sinh năm 1979 sẽ phải hợp tác trong các chiến dịch tuyên truyền không lái xe sau khi uống rượu bia nếu được cơ quan chức năng yêu cầu.


"Độc Cô Hoàng Hậu" là dự án rất được mong đợi của nữ diễn viên nhưng chưa thể lên sóng vì bê bối vào tháng 1 vừa qua.

Được biết, vì scandal này mà mỹ nhân họ Trần bị Trung Quốc coi là "vết nhơ". Thậm chí có tin đồn dự án truyền hình Độc Cô Hoàng Hậu đóng máy vào tháng 7 năm ngoái của Trần Kiều Ân đến nay vẫn chưa được phê duyệt, không khỏi khiến nhiều người liên tưởng có liên quan đến scandal say rượu lái xe.

Đồng thời còn có tin đồn cho rằng, ban đầu có phim muốn tìm Trần Kiều Ân tham gia nhưng đối phương cân nhắc đến scandal say rượu, cuối cùng chọn đổi vai. Tính theo tiền cát-xê hiện tại của ngôi sao Tiếu ngạo giang hồ, ít nhất cô đã bị tổn thất 35 tỷ đồng. 


Không biết đến lúc nào khán giả mới được nhìn thấy Trần Kiều Ân trên màn ảnh.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, nổi tiếng với các bộ phim như: Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm, Hoàng Tử Ếch, Tiếu Ngạo Giang Hồ...Cô từng là đồng trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Đài Loan 7 Flowers và là thành viên nữ đầu tiên của công ty quản lý Jungiery.

Ngoài danh xưng "mỹ nữ không tuổi", tình cũ Hoắc Kiến Hoa còn được biết đến với tên gọi "mỹ nữ tuột bikini" trong phim Nếu thanh xuân không giữ lại được. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi người xem thấy cô đào họ Trần có cảnh quay táo bạo.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-ton-that-35-ty-dong-vi-scandal-lai-xe-say-ruou-n-155435.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao