Trấn Thành: 'Cả cuộc đời tôi chưa có phim nào ra hồn cả'

Nam diễn viên thẳng thắn cho biết những phim trước đây anh nhận vì mối quan hệ hoặc cát xê. Thậm chí còn tự nhận bản thân "vô trách nhiệm" với nghề.

Chiều ngày 17/10/2018 đã diễn ra buổi showcase giới thiệu dự án và tạo hình nhân vật của bộ phim hài - dân gian Trạng Quỳnh. Đây là phim điện ảnh mà đạo diễn Đỗ Đức Thịnh “thai nghén” từ rất lâu, đã quay xong đang bước vào giai đoạn hậu kì.

Trấn Thành: Cả cuộc đời tôi chưa có phim nào ra hồn cả-1

Diễn viên trẻ Quốc Anh đảm nhận vai chính là Trạng Quỳnh. Anh có xuất phát điểm là một người mẫu, được khán giả biết đến qua các MV ca nhạc đóng chung với Hoà Minzy, MLee ... Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của chàng trai 20 tuổi này.

Quốc Anh được Trấn Thành khen tiếp thu nhanh, có gương mặt đẹp, là mẫu người mà điện ảnh Việt nên có nhiều hơn.

Trấn Thành: Cả cuộc đời tôi chưa có phim nào ra hồn cả-2

Trấn Thành trong vai Xẩm là bạn thân đồng thời là cặp đôi với Quỳnh. Nam danh hài cho biết đây là vai diễn khác anh ở ngoài vì nhân vật này rất ngu ngốc và luôn tỏ ra nguy hiểm. Nhưng vì thế mà khiến Trấn Thành thích thú ngay khi cầm kịch bản trên tay và dốc hết sức lực cho nhân vật. 

Trấn Thành: Cả cuộc đời tôi chưa có phim nào ra hồn cả-3

Bên cạnh đó Trấn Thành còn mong muốn sau bộ phim mọi người sẽ có cái nhìn khác về mình. Vì đối với bản thân nam danh hài còn tự nhận "Cả cuộc đời chưa có phim nào nên hồn cả. Có thể vì duyên với điện ảnh chưa tới, những phim trước đây nhận vì mối quan hệ hoặc cát xê. Nói thẳng ra thì tôi tự thấy bản thân cũng vô trách nhiệm với nghề.

Đây là phim đầu tiên mà tôi phải dừng lại để nhìn nhận nghiêm túc về hành trình làm nghề của mình trong điện ảnh, là chưa có vai nào ấn tượng. Nên lần đầu kết hợp cùng anh Đức Thịnh và bạn diễn trẻ Quốc Anh thì tôi hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và có cái nhìn khác về Trấn Thành".

Trấn Thành: Cả cuộc đời tôi chưa có phim nào ra hồn cả-4


Clip: Trấn Thành chia sẻ về vai diễn ngu ngơ khờ khạo trong "Trạng Quỳnh"

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của Khả Như và Công Dương. Hai diễn viên này sẽ “trị” tuyến phản diện của phim.

Trấn Thành: Cả cuộc đời tôi chưa có phim nào ra hồn cả-5Trấn Thành: Cả cuộc đời tôi chưa có phim nào ra hồn cả-6

Trạng Quỳnh là câu chuyện kể về hành trình giải cứu thầy Đoàn của Quỳnh (Quốc Anh) và hai người bạn là Xẩm (Trấn Thành) và nàng Điềm (Nhã Phương). Họ đại diện cho tầng lớp “thấp cổ bé họng” trong xã hội phong kiến xưa, đại diện cho những tiếng nói của những con người bị áp bức.

Không chỉ mang đến tiếng cười, bộ phim còn tái hiện lại bối cảnh của phong kiến, của áp bức và sự đấu tranh, đồng thời làm bật lên tinh thần lạc quan và niềm khát khao công lý của con người trong xã hội bấy giờ, mà đại diện cho những con người đó là Quỳnh - một giai thoại được người Việt yêu thích và ngưỡng vọng.

Phim dự kiến công chiếu vào tháng 12/2018.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Trấn Thành

Tin tức mới nhất