Trấn Thành cập nhập tình hình sức khỏe của bạn gái Hari Won sau mổ

Trấn Thành đã chia sẻ cho những người yêu mến quan tâm biết về tình hình sức khỏe sau mổ của bạn gái Hari Won.





Chiều qua 13/10, Hari Won chia sẻ thông tin cho biết bản thân phải nhập viện mổ ruột thừa gấp lúc 23h đêm 12/10 khiến fans lo lắng. Hiểu được sự quan tâm của những người yêu mến dành cho thần tượng, mới đây Trấn Thành đã cập nhập tình hình sức khỏe của bạn gái Hari Won sau mổ cho mọi người yên tâm.

Trấn Thành cho biết:

"Dạ thưa dân tình bà con gần xa! Tình hình là bạn Heo đã mổ xong. Bị ruột thừa, nhưng may phát hiện sớm. Trạng thái sức khoẻ đã hồi phục nhiều rồi! Xin cảm ơn bạn bè, bà con, phóng viên, khán giả và FC 2 bên hỏi thăm tụi em từ.

Xin khắc cốt ghi tâm treo hình tạc tượng xịt dầu thơm những tấm chân tình của mọi người đã dành cho bạn Hari-pót-tơ!!!! Hôn pặc pặc. Mau khoẻ em nhé!"

 

 

Trước Trấn Thành, quản lý của Hari Won cũng đã lên tiếng chia sẻ về tình hình sức khỏe của nữ ca sỹ sau mổ:

"Tình hình của Hari Won hiện giờ là đã mổ xong và đang hồi sức. Do thể trạng yếu vì hay tụt canxi nên việc hồi phục có hơi chậm. Các show diễn trong thời gian này buộc lòng phải cancel hết cho đến khi sức khoẻ Hari ổn định hơn.

Rất mong các anh chị truyền thông, đối tác thông cảm vì đây là trường hợp bất khả kháng. Về việc cá nhân của Hari, cho phép em không đưa ra bất kỳ bình luận nào vào thời điểm này. Xin cám ơn các anh chị rất nhiều."

 

Nhập viện mổ ruột thừa gấp vào 23h đêm 12/10 nhưng tới chiều qua khi đã ổn định sức khỏe Hari Won mới chính thức chia sẻ tình hình của mình cho mọi người được biết. Qua đây, nữ ca sỹ gốc Hàn Quốc đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng và khán giả khi phải hủy lịch diễn đột xuất vì sức khỏe.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

ca sỹ Hari Won danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao