Trấn Thành “làm khó” thí sinh Tôi dám hát

- Ở tập đầu tiên vừa phát sóng của “Tôi dám hát”, các thí sinh phải rất khó khăn mới “ghi điểm” được với giám khảo Trấn Thành.

Trong khi phần đông đều khâm phục Will (nhóm 365) đã đánh bật được đối thủ nặng ký hơn mình thì Trấn Thành lại trừ Will 1 điểm vì “hát chưa đã tai lắm”.
 

Dù đè bẹp đối thủ to con hơn mình nhưng Will vẫn bị Trấn Thành trừ điểm

“Tôi dám hát” là gameshow âm nhạc vui nhộn do YAN Media sản xuất, các thí sinh tham gia phải vượt qua các thử thách quái chiêu của ban tổ  chức siêu quậy trên tinh thần: “Dù bất cứ điều gì xảy ra, cũng đừng ngừng hát!”

Trong gameshow, ban giám khảo không chỉ chấm điểm và đưa ra nhận xét cho các thí sinh mà còn có quyền đưa ra những thử thách phụ để người chơi thể hiện rõ cảm xúc thật của mình. Cùng với nhạc sĩ Dương Khắc Linh và diễn viên Lê Khánh, MC - diễn viên Trấn Thành giữ vai trò giám khảo chương trình. Tuy nhiên, anh thuộc dạng “khó chiều” vì rất hiếm khi hài lòng tuyệt đối với phần trình bày của thí sinh.
 

Dương Khắc Linh, Lê Khánh và Trấn Thành là bộ 3 giám khảo của “Tôi dám hát”

Ví dụ, ở thử thách bong bóng, thí sinh Nguyễn Anh Tài thuộc đội của Will phải đeo quanh mình một chùm bóng chứa đầy bột mì, kim tuyết, nước màu… và hát trong khi bị người của ban tổ chức liên tục phá bĩnh bằng cách chích vào những quả bóng làm cho nổ tung tóe. Mặc dù Anh Tài được nhạc sĩ Dương Khắc Linh khen ngợi về chất giọng nhưng Trấn Thành vẫn chưa hoàn toàn ưng ý vì thí sinh chỉ tập trung hát mà quên mất phần biểu diễn ấn tượng.
 

Chỉ tập trung hát nên Nguyễn Anh Tài không “được lòng” Trấn Thành

Còn ở vòng thử thách Sumo, vì Chí Thiện đã lỡ khoe mình có tập tạ nhưng lại không đánh bại được đối thủ nên Trấn Thành đã đưa ra thử thách phụ là yêu cầu Chí Thiện múa hát bài “Kìa con bướm vàng” với tiết tấu siêu nhanh.
 

Chí Thiện vừa hát vừa múa “Kìa con bướm vàng” trong trang phục ngộ nghĩnh

Tuy “đóng vai ác” nhưng các thử thách phụ hay những lời nhận xét gắt gao của Trấn Thành cũng đã đem lại cho khán giả những giây phút giải trí “vui bùng nổ” như tinh thần nhãn hàng Mirinda - nhà tài trợ của chương trình. Không chỉ vậy, anh luôn chỉ ra điểm mạnh điểm yếu một cách chi tiết trong từng phần trình diễn.

Cùng chờ đón những nhận xét bất ngờ hơn từ bộ ba giám khảo của “Tôi dám hát” và phần thi đầy kịch tính của Băng Di - Trương Thế Vinh phát sóng vào thứ Tư ngày 3/7/2013 nhé!

“Tôi dám hát” sẽ được phát sóng vào 21 giờ thứ Tư hằng tuần trên YAN TV và VTV6. Ngoài ra, chương trình còn được phát lại vào các khung giờ: 22:30 thứ Sáu, 12:00 chủ Nhật và 18 giờ thứ Ba hằng tuần trên trên YAN TV; và 2:15 thứ Năm, 13:00 thứ Năm và 11:00 Chủ Nhật trên VTV6.

Mạnh Trí - 2Sao

Tin tức mới nhất