Trấn Thành tình tứ hôn má Hari Won giữa sự kiện ra mắt phim

Hari Won - bà xã diễn viên Trấn Thành đến sự kiện ra mắt phim ''Đất Rừng Phương Nam'' ủng hộ tinh thần anh với vai diễn bác Ba Phi.

Trong buổi ra mắt phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam chiều 20/9 tại TP.HCM, Trấn Thành lần đầu đưa ra những phản hồi xung quanh vai diễn bác Ba Phi. 

Trấn Thành tình tứ hôn má Hari Won giữa sự kiện ra mắt phim-1
Trấn Thành chia sẻ về vai diễn gây tranh cãi. 

Trước đó, nam diễn viên gây tranh cãi khi được công bố đảm nhận vai diễn bác Ba Phi – hình tượng nhân vật dân gian và văn học nổi tiếng. Vai diễn này vốn đóng đinh tên tuổi của nghệ sĩ gạo cội Mạc Can trong bản truyền hình. 

Trấn Thành thừa nhận vai diễn của nghệ sĩ Mạc Can vốn là kinh điển, quen thuộc với nhiều người. Do đó, anh không tránh khỏi áp lực khi nhận lời mời từ đạo diễn. Nam diễn viên dành thời gian nghiên cứu, tìm kiếm lối diễn mới phù hợp để khán giả đón nhận. 

“Thú thật tôi có chút ngần ngại nhưng nhận lời vì kích thích sự sáng tạo. Tôi tin mỗi phiên bản sẽ có một màu sắc khác nhau. Bác Ba Phi bản năm xưa dễ thương, nói dóc và kể chuyện vui. Còn bản của tôi sẽ có thêm một số vai trò khác. Tôi hy vọng được mọi người yêu thích qua vai diễn này", anh nói.

Nam diễn viên bày tỏ nguyện vọng mong công chúng nên đón nhận cái mới và không cần thiết phải so sánh giữa các nhân vật với nhau. 

Trấn Thành tình tứ hôn má Hari Won giữa sự kiện ra mắt phim-2
Trấn Thành được cho là không phù hợp với vai diễn bác Ba Phi - nhân vật gắn liền với nghệ sĩ Mạc Can. 

Mặt khác, một số người cho rằng Trấn Thành không hợp với nhân vật do anh quá trẻ. Mặc dù đã hóa trang, nét mặt Trấn Thành vẫn không trở nên già hơn. 

Trước câu hỏi: Vì sao một diễn viên mới 36 tuổi như Trấn Thành lại đồng ý nhận lời đóng vai này?, Trấn Thành nói cũng có cùng thắc mắc và xin nhường phần phản hồi cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. 

Theo đạo diễn, trong đợt casting một phim ở Mỹ, anh không thấy ghi tuổi diễn viên vào hồ sơ. Nhà làm phim muốn tìm kiếm người có thể diễn xuất tốt chứ không phải vì độ tuổi. 

"Tinh thần của vai bác Ba Phi là hoạt ngôn, chứa nhiều ẩn ý nên Trấn Thành là lựa chọn duy nhất của tôi", anh nói. Đội ngũ hóa trang đã sang Trung Quốc học hỏi để về tạo hình tượng đúng theo yêu cầu của đoàn phim. 

Đạo diễn Vinh Sơn của phim truyền hình Đất Phương Nam cũng cho rằng phim ảnh phải có sự thay đổi và mong mọi người tôn trọng sự khác biệt. Sau 25 năm, cách kể chuyện, xây dựng nhân vật, diễn biến và cái nhìn mới cũng tạo sự phù hợp với khán giả trẻ, giúp tác phẩm dễ lan tỏa hơn. 

Trấn Thành tình tứ hôn má Hari Won giữa sự kiện ra mắt phim-3
Hari Won đến sự kiện ủng hộ chồng và đoàn làm phim. 

Hari Won - bà xã Trấn Thành cũng có mặt tại buổi ra mắt để ủng hộ chồng. Cuối sự kiện, cô được mời lên chụp ảnh cùng ê-kíp. Nam diễn viên không ngần ngại trao nụ hôn cho bà xã, gửi lời cám ơn cô vì luôn là điểm tựa tinh thần trong suốt quá trình anh tham gia phim. 

Trấn Thành tình tứ hôn má Hari Won giữa sự kiện ra mắt phim-4
Ê-kíp diễn viên phim 'Đất rừng phương Nam'. 

Đất Rừng Phương Nam là phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi. Kinh phí sản xuất là 40 tỷ đồng. Các diễn viên đã lặn lội quay phim suốt 2 tháng ở nhiều tỉnh thành miền Tây: Đồng Tháp, An Giang, TP Cần Thơ, Sóc Trăng, Trà Vinh...

Đoàn phim huy động hơn 3.600 diễn viên quần chúng tham gia. Họ cũng dựng mới 70% bối cảnh, mất hơn một tháng để tạo chợ nổi, bài trí hàng trăm món nội thất, phụ kiện.

Ngoài Trấn Thành, phim có sự góp mặt của các diễn viên Tuấn Trần (Út Lục Lâm), Hồng Ánh (mẹ An), Mai Tài Phến (vai Võ Tòng)… bé Hạo Khang trong vai chính - cậu bé An. Phim còn có sự tham gia của NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Kiều Trinh, diễn viên Tuyền Mập... Tác phẩm chính thức ra rạp ngày 20/10 sau gần một năm quay. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tran-thanh-tinh-tu-hon-ma-hari-won-giua-hop-bao-ra-mat-phim-2192225.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao