Trấn Thành xóa tan tin đồn 'làm lơ' với hoa hậu Thùy Tiên tại sự kiện

Trước đó, Trấn Thành vướng tranh cãi thái độ lạnh nhạt với hoa hậu Thùy Tiên tại một sự kiện ở Hàn Quốc.

Tối ngày 11/10 tại sự kiện công chiếu phim điện ảnh Đất rừng phương Nam, Trấn Thành và Thùy Tiên đã có cuộc hội ngộ. Khi thấy hoa hậu Thùy Tiên, Trấn Thành đã chủ động chào đón và nhiều lần khen ngợi trang phục, nhan sắc của đàn em.

Ngoài ra, cả hai đứng cạnh tương tác, chụp ảnh thân thiết. Có thể thấy, mối quan hệ của Trấn Thành và Thùy Tiên vẫn rất tốt dù cho trước đó bị đồn có mâu thuẫn.

Trấn Thành xóa tan tin đồn làm lơ với hoa hậu Thùy Tiên tại sự kiện-1
Trấn Thành và Thùy Tiên xóa bỏ tin đồn ngay tại sự kiện.

Trấn Thành xóa tan tin đồn làm lơ với hoa hậu Thùy Tiên tại sự kiện-2
Trấn Thành và Thùy Tiên trò chuyện vui vẻ tại sự kiện.

Trước đó, khi cùng tham dự một liên hoan phim tại Hàn Quốc, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã vướng vào tranh cãi khi bị cho là làm lơ, không muốn đứng cạnh Thùy Tiên.

Theo thứ tự đi thảm đỏ, Trấn Thành và Hari Won được xếp đi trước, tiếp đến là Thùy Tiên. Tuy nhiên khi người đẹp đến gần thì nam MC lại kéo vợ đến một vị trí khác. Lúc này, Thùy Tiên có vẻ lúng túng, chưa kịp tạo dáng chụp ảnh đến vội vàng bước theo đàn anh. Chưa dừng lại ở đó, sau khi Thùy Tiên tiến lại thì Trấn Thành tiếp tục đổi chỗ cho Hari Won để ra phía ngoài cùng, không đứng cạnh người đẹp.

Hành động "khó hiểu" của Trấn Thành sau đó đã làm dấy lên tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Một số khán giả cho rằng nam MC đang làm lơ, tỏ thái độ lạnh nhạt và không muốn đứng cạnh đàn em. Tuy nhiên, có người nghĩ rằng đây chỉ là hiểu lầm bởi các nghệ sĩ chỉ đi trên thảm đỏ theo thứ tự, không hề bắt buộc phải tương tác với nhau.

Giữa ồn ào, Hari Won cũng lên tiếng rằng: "Tôi thì thấy Thùy Tiên đẹp quá nên tôi né để khỏi có cơ hội so sánh. Mà chồng tôi thương tôi, cho tôi vào trong để không bị tuột ra ngoài". Vì thế, hành động của Trấn Thành chỉ đơn giản là giữ khung hình cho vợ để không bị lọt ra ngoài chứ chẳng hề lạnh nhạt với Thùy Tiên.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tran-thanh-xoa-tan-tin-on-lam-lo-voi-hoa-hau-thuy-tien-tai-su-kien-a630707.html

Trấn Thàn Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất