Trang Lou bênh vực chồng trước tranh cãi 'xin lỗi làm màu'

Cặp vợ chồng Trang Lou và Tùng Sơn tiếp tục thu hút sự chú ý của dân mạng bằng status khá dài trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, Tùng Sơn đã có chia sẻ khá dài khi xin lỗi Trang Lou trên trang cá nhân của mình.

Theo đó, nguyên nhân đến từ việc Trang Lou dậy giữa đêm đã vô tình làm anh chàng thức dậy, do bị tỉnh giấc bất ngờ nên Tùng Sơn đã quạu và quát vợ.

Sự việc sẽ chẳng có gì nếu như sau đó, Tùng Sơn không ẩn chế độ bài đăng từ công khai sang bạn bè, nhiều netizen đã chỉ trích cho rằng anh đang "làm màu". 

Ở diễn biến mới nhất, Trang Lou cũng vừa có bài đăng khá dài, chia sẻ lại status của chồng trên trang cá nhân. Cô cho biết đây là những cãi vã bình thường của những đôi vợ chồng trẻ, không hiểu vì sao mọi người lại suy diễn, tranh cãi nhiều đến vậy. 

Trang Lou bênh vực chồng trước tranh cãi xin lỗi làm màu-1
Vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn

Trang Lou bênh vực chồng trước tranh cãi xin lỗi làm màu-2
Cô chia sẻ lại status của chồng để "giải thích"

Cụ thể, Trang Lou mở đầu status bằng việc cô cho rằng lời xin lỗi của chồng trên MXH nhận được khá nhiều bình luận từ những người hiểu 2 vợ chồng.

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định bản thân khi đọc status của Tùng Sơn rất vui vẻ, hoàn toàn không tiêu cực như những gì dân mạng đang bình luận:

"Với một người rất ít nói như chồng mình thì khi viết cái gì như thế này, nó là một sự vô cùng nghiêm túc và mình rất vui vẻ, hạnh phúc đón nhận nó, tất nhiên lời nói phải đi kèm với hành động. Hành động ra sao thì mình nghĩ không cần thiết phải chứng minh với bất kỳ ai, liệt kê chồng tôi sẽ làm gì vào ngày mai, hay cuộc sống sẽ ra sao về lâu dài?".

Bên cạnh đó, cô cho biết từ khi yêu Tùng Sơn, cô đã học được sự bình tĩnh và chấp nhận lờ đi những người không liên quan đến cả hai. Cô khẳng định: "Động vào mình thì mình lờ chứ động vào người thân mình rất là không thể chịu nổi". 

Cô cũng cho biết thêm 2 vợ chồng không cần phải "chứng minh với bất kỳ ai" vì bản thân 2 người ở bên nhau, thời gian đã đủ để chứng minh rồi. Trang Lou cũng ra sức bênh vực Tùng Sơn khi bị nói là "không chăm vợ".

Cô kể: "Một lần cãi nhau thôi mà bị nói là không bao giờ chăm con, không biết pha sữa, không biết phụ vợ, làm mình là người được bênh trong câu chuyện muốn trốn đi quá". 

Trang Lou bênh vực chồng trước tranh cãi xin lỗi làm màu-3
Trang Lou ra sức bênh vực Tùng Sơn

Ở diễn biến khác, Tùng Sơn cũng đã mở lại status xin lỗi Trang Lou từ bạn bè về lại công khai như cũ. Netizen vẫn đang tiếp tục có những bình luận trái chiều về cặp vợ chồng đình đám này.

Trong số đó, nổi bật có một bình luận cho rằng chính 2 vợ chồng đã đem chuyện riêng lên MXH. Người này nói: "Mang lên MXH đăng đàn rồi người ta nói không hợp ý thì lại đăng sớ phân bua mắc mệt à".

Ngay lập tức, Trang Lou liền có đáp trả sâu cay: "Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt trong thời gian này".

Trang Lou bênh vực chồng trước tranh cãi xin lỗi làm màu-4

Nguyên văn status của Trang Lou:

Hôm qua đọc xong cái này, còn đang trêu chồng là "biết dùng Facebook rồi đấy à" thì hôm sau đã thấy chồng bảo "không dùng Facebook nữa đâu".

Mình đọc comment ở dưới thì ngoài các bạn đã rất hiểu chúng mình, cũng có một số bạn vào bình luận theo chiều hướng khá tiêu cực.

Thật sự là từ khi lấy chồng, ở cạnh chồng mình, mình đã học được sự bình tĩnh, chấp nhận và "lờ" đi những thứ không cần thiết đối với những người không liên quan đến mình ở chồng. Mình không thể lan toả sự tích cực thì thôi chứ mình muốn tuyệt đối tránh xa sự tiêu cực.

Nhưng mà cái tính Cự Giải của mình, động vào mình thì mình lờ, chứ động vào người thân mình thì mình rất không thể chịu nổi.

Với một người rất ít nói như chồng mình thì khi viết một cái gì như thế này, đối với mình nó là một sự vô cùng nghiêm túc và mình rất vui vẻ, hạnh phúc đón nhận nó. Tất nhiên lời nói phải đi kèm với hành động. Hành động ra sao thì mình nghĩ không cần thiết phải chứng minh với bất kỳ ai, liệt kê chồng tôi sẽ làm gì vào ngày mai, hay cuộc sống sẽ ra sao về lâu dài?

Mình nghĩ là thời gian sẽ trả lời, và với bọn mình thì thời gian vốn đã trả lời rồi! Chỉ cần mình biết là tất cả những thứ chúng mình làm từ trước đến nay là cùng nhau, nó là cả một quá trình, không phải một khoảnh khắc.

Chuyện vợ chồng ở với nhau mà có xích mích nó có phải chuyện rất là bình thường không hỡi những người vợ người chồng ơi?

Một lần cãi nhau thôi mà bị bảo là không bao giờ chăm con, không biết pha sữa, không biết phụ vợ, làm mình là người được bênh trong câu chuyện mà mình muốn trốn đi quá, muốn giấu những đôi bàn chân bàn tay đang sơn lấp lánh, giấu cái đầu vừa đi gội, giấu những bức ảnh trang điểm lồng lộn, giấu cái cơ thể sảng khoái vừa tập thể dục xong đi, giấu luôn cả những ngày mình cũng cáu bẩn và gắt ngủ với chồng mình nữa!

Bởi những lúc mình có thời gian làm những việc đó thì ai là người trông con của 2 đứa đây? Ngượng quá!

Nếu mọi người cũng đã theo dõi chúng mình từ trước đến giờ thì mình vẫn thường chia sẻ các khoảnh khắc của gia đình và mong có những năng lượng tích cực, nên hy vọng một số bạn đừng áp đặt suy nghĩ tiêu cực lên những câu chuyện vốn dĩ rất bình thường. Cảm ơn mọi người!

P/S: Chồng hỏi có hết giận được không? *Để yên cho tôi làm mình làm mẩy thêm tý nữa đê*

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trang-lou-dung-ra-benh-vuc-chong-truoc-tranh-cai-xin-loi-lam-mau-dap-tra-sau-cay-khi-antifan-che-phan-bua-mac-met-162210210200539509.htm

Trang Lou

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao