Trăng non ở Song Ngư réo tên 3 chòm sao ĐẠI LỘC - ĐẠI PHÁT

Song Ngư huyền bí là nơi diễn ra Trăng non của tháng này. Bạn có phải là cung hoàng đạo may mắn khi Trăng non ở Song Ngư?

Kim Ngưu 

Trăng non ở Song Ngư réo tên 3 chòm sao ĐẠI LỘC - ĐẠI PHÁT-1

Theo dòng Trăng non, năng lượng tích cực chào đón Kim Ngưu vào cung địa bàn thứ 10 nên hình ảnh của bạn khi đứng trước công chúng vô cùng tốt đẹp. Nó sẽ thúc giục bạn chia sẻ thông tin giúp bạn cải thiện cuộc sống gấp bội phần thời điểm trước đó. 

Bạn nhận được những lời khen ngợi quan trọng, từ lời khen này tiếp thêm cho bạn nguồn năng lượng vô hình thúc đẩy ý chí quyết tâm cao độ khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Trong khoảng thời gian này, nếu có ý định nộp đơn vào một công ty nào đó bạn hằng mong ước thì rất có thể bạn sẽ được như ý nguyện. 

Bạn có thể hoàn toàn tự tin vào chính quyết tâm của chính mình, và đương nhiên sẽ không hề công cốc hay vô ích khi Trăng non đóng vai trò là chất xúc tác cho sự thay đổi trong lĩnh vực công việc của bạn. Hãy cứ mạnh dạn tiến về phía trước, cánh cửa tốt đẹp đang mở cửa chào đón bạn đấy! 

Song Tử 

Trăng non ở Song Ngư réo tên 3 chòm sao ĐẠI LỘC - ĐẠI PHÁT-2

Sự năng động của Song Tử trong mọi mối quan hệ đã cho thấy thời gian tới đây sẽ có khá nhiều bước thay đổi quan trọng.

Khi có sự xuất hiện của Trăng non cũng chính là lúc bắt đầu đem đến sự hiểu biết mới về cho và nhận, bạn cảm thấy có động lực hơn để bước tiếp trong các mối quan hệ, khiến nó trở nên ý nghĩa hơn nhiều. 

Bạn đồng ý với người chơi trong cuộc đời mình, và từng người trong số họ sẽ trở thành những người yêu, tình bạn và thậm chí là cả kẻ thù của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét kĩ lưỡng cách bản thân đóng góp trong chính mối quan hệ ấy cũng như những tác động bản thân phải đối mặt. 

Chú ý nhìn nhận lại điều bạn chia sẻ với người khác vì những điều này có thể dẫn đến một số trải nghiệm hữu ích, sáng suốt. Đặc biệt là vưới một người mà bạn muốn cùng bước tiếp trên đường đời của mình. 

Bảo Bình 

Trăng non ở Song Ngư réo tên 3 chòm sao ĐẠI LỘC - ĐẠI PHÁT-3

Trăng non sẽ tấn công Bảo Bình rất mạnh mẽ vào lĩnh vực yếu thế nhất của bạn. Nó sẽ làm sáng tỏ mọi thứ xảy ra sau cánh cửa đóng kín, bất kể bạn muốn che giấu nó đến mức nào.

Nếu Bảo Bình chưa thể tìm được nơi nào đó trên thế giới cho bạn đường lui về, hay một nơi nào đó cho bạn cảm giác bình yên, an toàn, được bảo vệ hay chào đón thì hãy vui lên đi nào, bởi có thể trong thời gian ,này bạn sẽ tìm thấy thiên đường ấy. 

Bạn là cung hoàng đạo may mắn hơn Song Tử khi tìm ra điểm tựa vững chãi cho mình, công việc cũng từ đó có được bước đệm tiến lên phía trước, sớm muộn gì cũng gặt hái được kết quả như ý muốn mà thôi. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-non-o-song-ngu-reo-ten-3-chom-sao-dai-loc-dai-phat-n-337067.html

xem tử vi 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao