Chòm sao lâm hạn thị phi, tiểu nhân chơi xấu trong 5 ngày tới

Thời gian tới không mấy dễ dàng với những cung hoàng đạo sau đây, dễ gặp xui xẻo khi sao Mộc ở Bạch Dương chiếu mệnh.

Cự Giải 

Cự Giải khi đứng trong 12 cung hoàng đạo được xem là chòm sao ngang bướng nhất nhì. Họ luôn cố gắng đặt quan điểm của mình lên ngôi, thậm chí là áp đặt quan điểm của mình vào suy nghĩ của người khác. 

Người này rất cố chấp, ngang bướng đến mức không bao giờ chịu lắng nghe ý kiến đóng góp từ người khác để thay đổi suy nghĩ của mình. Có nhiều người cố tình đổi trắng thay đen nên không mấy được mọi người xung quanh đón nhận, yêu mến. 

Chòm sao lâm hạn thị phi, tiểu nhân chơi xấu trong 5 ngày tới-1

Chòm sao này đang tự buộc mình vào rắc rối với những cuộc tranh cãi nảy lửa, điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của bạn.

Thực chất bảo vệ ý kiến của mình là tốt nhưng nếu biết mình sai mà không thay đổi hay cố tình không chịu hạ cái tôi của mình xuống thì đó là bảo thủ, khó lòng tiến bước trong tương lai. 

Khuyên Cự Giải nên giữ bình tĩnh khi đối diện với mọi tình huống, kể cả đó là tình huống xấu nhất. Đôi lúc im lặng là vàng, đừng có lúc nào cũng đề cao bản thân và cho rằng mình là đúng rồi giữ thái độ không đúng với xung quanh. 

Song Tử

Chòm sao lâm hạn thị phi, tiểu nhân chơi xấu trong 5 ngày tới-2

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, vài ngày tới sẽ được đánh dấu bằng những căng thẳng liên quan đến Song Tử bởi trên thực tế có vẻ như bạn đang lạm dụng chức quyền của mình quá đáng trong giai đoạn này. 

Song Tử quá kiêu ngạo và tin rằng mình mạnh mẽ, thế lực đến mức không ai có thể đánh gục được mình hay dễ dàng thoát tội mà không cần gánh chịu bất cứ hậu quả nào. Sẽ có những thay đổi bất ngờ khiến chòm sao này không kịp trở tay đấy nhé! 

Bản thân chòm sao này có thể sẽ lâm vào rắc rối với những người bạn từng đối xử không tốt với họ, đã đến lúc bạn cần tự xem lại chính mình cũng như cách giao tiếp của mình với những người xung quanh. Với mỗi người, mỗi lứa tuổi, hoàn cảnh cần phải có cách cư xử sao cho đúng mực. 

Kim Ngưu

Chòm sao lâm hạn thị phi, tiểu nhân chơi xấu trong 5 ngày tới-3

Có vẻ như Kim Ngưu đang thiếu đi sự tập trung cho những vấn đề của chính mình, bạn đã quá lười biếng và tạo lỗ hổng cho sự trì hoãn của mình. Rất có thể trong 5 ngày tới bạn sẽ phải đối mặt với những việc khó nhằn nhưng bạn lại không còn năng lượng để giải quyết hay trả lời các câu hỏi phát sinh. 

Đã đến lúc cung hoàng đạp này thu hết lại can đảm của mình để nhận ra rằng bạn đã sai và nhận trách nhiệm về chính mình. Nếu thật lòng, bạn sẽ nhận lại được lòng tin của người vốn không hài lòng về mình và giảm bớt căng thẳng trong công việc bằng cách dám đứng ra bảo vệ ý kiến bản thân, nói được làm được. 

Nếu bạn không thể tranh luận thì tốt nhất đừng gây thù chuốc oán hay khiêu khích sự nhẫn nại của bất cứ, đúng thì khen ngợi còn sai thì hoan hỉ cho người ta, đừng khắt khe quá.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chom-sao-lam-han-thi-phi-tieu-nhan-choi-xau-trong-5-ngay-toi-n-336298.html

xem tử vi 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao