Trang Trần xúc phạm Xuân Hương

Trang Trần tung bằng chứng tố nghệ sĩ Xuân Hương nói dối

Cựu mẫu 32 tuổi tung bằng chứng Xuân Hương từng miệt thị cô "mất dạy và vô văn hóa", phản bác lại lời "không biết Trang Trần là ai" trước đó của nghệ sĩ gạo cội này.

Những ngày qua, scandal Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương đang dậy sóng dư luận. Trong diễn biến mới đây, bà chủ tiệm bún đậu mắm tôm đã tung bằng chứng phản lại lời khẳng định "không biết Trang Trần là ai" của nghệ sĩ Xuân Hương.

Theo đó, người mẫu 32 tuổi công khai phần bình luận của đàn chị có nhắc tới tên mình từ cách đây khá lâu. 


Diễn biến mới nhất được Trang Trần đăng đàn cách đây ít giờ

Theo Trang Trần, đoạn chứng cứ cho thấy dù không trực tiếp dùng lời lẽ miệt thị đàn em, nhưng phần bình luận qua lại như trên đã chứng tỏ nghệ sĩ Xuân Hương có sự đồng tình với ý kiến nhục mạ cô là "người mất dạy và vô văn hóa".


Người mẫu 32 tuổi tung bằng chứng phản lại lời khẳng định "không biết Trang Trần là ai" của nghệ sĩ Xuân Hương


Từ bằng chứng trên, mẹ bé Kiến cho biết, bản thân cô đang làm theo lời chỉ dạy của nữ diễn viên gạo cội. "Ai xúc phạm mình thì đừng nhịn mà cho một trận cho chừa. Người lớn dạy bảo sao phải học và làm theo! Cũng giống như việc likes - comment của những người có lời lẽ vô văn hoá xúc phạm chồng cũ, vợ mới của chồng cũ mới là cách sống văn hoá. Dạ không biết em mà chị khẳng định như đinh đóng cột, lạy chị", Trang Trần mở lời.


 

Qua đây, Trang Trần cũng đánh tiếng với lời lẽ đanh thép gửi tới nghệ sĩ Xuân Hương: "Chị nên nhớ hành động xoá bình luận không phải là có thể xoá dấu vết. Facebook không có chức năng xoá tương tác. Chị cứ làm việc đúng đừng đắn đo, bởi khi an ninh mạng họ dùng công cụ tìm kiếm thì sẽ thấy có tương tác hay không".
 


Những ngày qua, scandal Trang Trần miệt thị nghệ sĩ Xuân Hương đang trở thành tâm điểm chú ý. Theo chân dài sinh năm 1985 kể lại, sự việc bắt nguồn từ lời bình luận bằng ba từ "vô văn hóa" của Facebook Le Xuan Huong khi cô đang chia sẻ bí quyết trang điểm trên trang cá nhân.

Quá bức xúc, người mẫu 32 tuổi đã chụp lại màn hình làm bằng chứng và lên sóng trực tiếp, dùng lời tục tĩu để dằn mặt vợ cũ MC Thanh Bạch.
 


Bình luận của nghệ sĩ Xuân Hương khiến Trang Trần nổi đóa


Không chỉ nói về chuyện của mình, trong cơn "tam bành" Trang Trần cũng tiện miệng nhắc lại những thị phi của đàn chị với chồng cũ - MC Thanh Bạch bằng lời lẽ mỉa mai. Thậm chí, mẹ bé Kiến cho rằng đây không phải lần đầu nghệ sĩ  Xuân Hương "lên mặt" dạy đời nghệ sĩ trẻ. Từ đó, cô không ngại đưa nghi vấn nữ diễn viên gạo cội đang muốn tạo scandal để hâm nóng tên tuổi đang "ế chỏng ế chơ".

Trái với cơn tức giận tổng xỉ vả của đàn em, nghệ sĩ Xuân Hương khá bình bĩnh. Nghệ sĩ họ Lê khẳng định không biết Trang Trần là ai. Thậm chí, cô dự đoán có người đã mạo danh mình để comment vào Facebook nhà người khác, bởi bản thân cô quá bận không có thời gian rảnh để làm cái việc "vô công rồi nghề".


"Tôi không biết trang cá nhân của Trang Trần là trang nào. Tôi cũng không có rảnh để qua trang người lạ và trong đầu tôi cũng không bao giờ có tên của cô này. Đây là một âm mưu hạ uy tín, hạ danh dự của tôi một cách tàn độc bởi ai đó.

Có thể tài khoản mạng xã hội của tôi bị giả mạo. Vì hình đại diện của tôi ai cũng có thể vào xem và lưu lại được thì việc tạo một tài khoản giả mạo hoàn toàn dễ dàng. Tôi khẳng định một triệu, một tỷ lần, tôi thề tôi không làm chuyện đó
", nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định.

Không chỉ thanh minh bằng lời, vợ cũ Thanh Bạch cho biết sẽ kiện Trang Trần vì tội vu khống, thóa mạ người khác để chứng minh cho sự trong sạch. "Tự nhiên Trang Trần lôi tôi ra chửi một cách thậm tệ, đồng thời vu khống tôi chửi cô ấy, xét về góc độ luật pháp thì cô ấy đã phạm luật. Tôi sẽ đi thưa, tôi đã lưu lại đoạn video để làm bằng chứng ra tòa", nghệ sĩ Xuân Hương cho biết thêm.


 

Hiện, những bằng chứng phản bác nghệ sĩ Xuân Hương mới đây của Trang Trần đang khiến sự việc thêm nóng.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-tung-bang-chung-to-nghe-si-xuan-huong-noi-doi-n-120660.html

Trang trần xúc phạm xuân hương Nghệ sĩ Xuân Hương Trang Trần

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Trần xúc phạm Xuân Hương