Tranh cãi khách đổ thức ăn lên ghế rồi đút cho chó cưng ăn

Hầu hết người xem đều nhận định rằng hành động cho chó cưng ăn ngay trên ghế rất mất vệ sinh.

Ngày nay việc nuôi thú cưng và chăm sóc như trẻ con trong nhà dần trở thành trào lưu trong xã hội. Đương nhiên điều này xuất phát từ tình yêu thương của chủ nhân dành cho boss.

Nhưng việc chăm bẵm cưng chiều quá mức nhiều khi lại trở thành 1 hình ảnh gây mất thiện cảm, ảnh hưởng đối với người khác.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh chú chó được một gia đình cho ngồi trên ghế cùng ăn buffet đã gây ra nhiều ý kiến trong cộng đồng mạng. Hành động này khiến cho một vị khách ngồi bên cạnh không khỏi bất ngờ. 

Cụ thể, một chú chó được cả gia đình chủ đưa đến ăn tại một quán nướng. Không phải ngồi dưới đất, chú chó này được gia đình cho ngồi trên ghế và còn liên tục được chủ đút thức ăn cho.

Tranh cãi khách đổ thức ăn lên ghế rồi đút cho chó cưng ăn-1
Chú chó được chủ cho luôn thức ăn lên ghế để ăn

Đáng nói, thay vì mang theo bát riêng, người chủ để thẳng đống đồ ăn lên ghế để chó cưng tiện "dùng bữa". Hành động này khiến rất nhiều vị khách ngồi gần đó bất ngờ. 

Tranh cãi khách đổ thức ăn lên ghế rồi đút cho chó cưng ăn-2

Tranh cãi khách đổ thức ăn lên ghế rồi đút cho chó cưng ăn-3

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều. Hầu hết người xem đều nhận định rằng hành động cho chó cưng ăn ngay trên ghế rất mất vệ sinh.

Chưa kể đây còn là một nhà hàng, khu vực công cộng, nếu đã mang thú cưng theo thì cần phải có biện pháp đảm bảo an toàn cho những người xung quanh. 

Tuy nhiên, vẫn có một số người lên tiếng bênh vực và cho biết mọi người không nên khắt khe như vậy. Có lẽ phía nhà hàng cũng đồng ý cho khách làm thế, nên nhân viên mới không ra nhắc nhở. 

"Ghế để ngồi, ăn xong có dọn không vậy"

"Dù như thế nào thì cũng rất phản cảm với những người xung quanh"

"Cho ngồi lên ghế đã là quá đáng lắm rồi, đây còn cho luôn thức ăn lên ghế"

"Chắc nhân viên đồng ý mới làm thế chứ không người ta đã ra nhắc nhở rồi"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-cai-viec-khach-do-thuc-an-len-ghe-cho-cho-cung-n-325718.html

thú cưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao