Trào lưu sang Mỹ thuê máy bay riêng đi săn bắn của đại gia Trung Quốc

Gần đây, giới nhà giàu ở Trung Quốc đang rộ lên trào lưu sang Mỹ thuê máy bay riêng để tham gia những cuộc săn bắn đầy kích thích, và họ không tiếc tiền chi cho những chuyến du lịch đầy tranh cãi này.

Số lượng người Trung Quốc sang Mỹ du lịch ngày càng gia tăng một cách chóng mặt, trong số đó, những du khách sang Mỹ chỉ để mua sắm hay "đổi gió" đã không còn là chuyện hiếm nữa. Thế nhưng, thời gian gần đây, giới nhà giàu ở Trung Quốc lại rộ lên một trào lưu mới là sang Mỹ thuê máy bay riêng để tham gia những cuộc săn bắn đầy kích thích. Thậm chí, có những đại gia còn sẵn sàng bỏ ra cả triệu tệ mua đứt một chiếc trực thăng phục vụ cho việc vui chơi.

19-07328
Các du khách Trung Quốc ngày càng mê mẩn những chuyến du lịch mạo hiểm ở Mỹ.

Một nhân viên của công ty du lịch chuyên tổ chức những chuyến hành trình mạo hiểm cho các du khách lắm tiền nhiều của ở Trung Quốc cho biết, khoảng một năm trở lại đây, số lượng du khách lựa chọn sang Mỹ du lịch ngày một tăng cao. Nắm bắt được thị hiếu khách hàng, công ty này đã lên kế hoạch cho những chuyến đi cao cấp nhắm tới đối tượng khách hàng giàu có. Đa phần khách hàng của họ đều sẵn sàng chi ra cả đống tiền để đến những thành phố lớn của Mỹ rồi đi trực thăng riêng tới vùng khác săn bắn. 

Nhiều du khách đã có giấy phép săn bắn cũng như chứng chỉ sử dụng cung và súng săn luôn nhấn mạnh yếu tố "mới lạ, kích thích và xa hoa" trong chuyến du lịch của mình. Ngoài săn bắn, những hoạt động khác như lái máy bay, nhảy dù hay party trên du thuyền... cũng nhận được rất nhiều sự hoan nghênh của du khách Trung Quốc.

Dịch vụ cho thuê máy bay trực thăng Black Knight 407 với mức giá đắt đỏ lên tới 2.000 USD/tiếng cũng thu hút không ít du khách lắm tiền người Trung Quốc. Thậm chí, một nữ du khách giàu có đã chịu chơi tới mức bỏ ra 4,7 triệu USD mua loại máy bay đời mới này trong kỳ nghỉ của mình để làm "phương tiện đi lại" trong mỗi lần đến Mỹ.

16-592c6
Giới nhà giàu Trung Quốc không tiếc tiền thuê những chiếc trực thăng riêng làm phương tiện di chuyển.

Ngoài các du khách, một số du học sinh Trung Quốc ở Mỹ ưa thích mạo hiểm đã đăng ký tham gia những khóa học lái máy bay để được tận hưởng "cảm giác tuyệt vời khi tự mình bay lên trời" hoặc để khoe khoang chứng chỉ với bạn bè cho "oai".

Một hoạt động khác cũng nhận được nhiều sự quan tâm của du khách Trung Quốc là ra giữa đại dương câu cá. Chi phí cho những chuyến đi này không hề rẻ, thế nhưng, những trải nghiệm tuyệt vời mà nhiều du khách Trung Quốc cho rằng "cực kỳ khó quên trong đời" vẫn khiến cho họ phải tiếp tục rút hầu bao ra.

Bên cạnh du học sinh và khách du lịch, một số sản phụ người Trung Quốc cũng lựa chọn sang Mỹ an thai và sinh nở, vì vậy, người Hoa càng ngày càng phủ sóng rộng rãi hơn trên đất nước này.

14-592c6
Ra đại dương câu cá cũng là một hoạt động được nhiều du khách Trung Quốc ưa thích.

15-592c6
Có người còn chi cả đống tiền để mua đứt những chiếc trực thăng hiện đại làm "phương tiện di chuyển" mỗi lần đến Mỹ.

17-592c6
Những khóa đào tạo lái máy bay cũng rất thu hút các du học sinh Trung Quốc.

11-0df65
Trào lưu sang Mỹ thuê máy bay riêng đi săn đang khiến giới nhà giàu Trung Quốc hết sức thích thú.

Theo kênh 14/ Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao