Trẻ hai tuổi bị cứa rách chân do đi dép nhựa dẻo

(2Sao) - Vốn đây là món quà sinh nhật người mẹ muốn tặng cho con gái mình nhưng đáng tiếc nó lại là thủ phạm khiến đôi chân cô bé bị cứa rách đến chảy máu.

Người mẹ trẻ tại Anh tên là Lisa Connor đã tố cáo nhà sản xuất Next Jelly đã sản xuất đôi dép nhựa không an toàn dành cho trẻ nhỏ. Cụ thể, cô Lisa đã mua đôi dép làm bằng chất liệu nhựa dẻo màu hồng với giá 8 bảng Anh ( khoảng 300.000VND) để tặng cho con gái làm quà sinh nhật. Niềm vui chẳng được bao lâu khi cô con gái nhỏ Esme Connor liên tục kêu đau chân sau khi vui chơi ở vườn khoảng 30 phút.





Chân phải của đứa trẻ 2 tuổi chảy đầy máu sau khi đi đôi dép chạy
chơi trong sân vườn.


Ngay sau khi kiểm tra chân con, Lisa đã vô cùng hốt hoảng khi chân phải của cô con gái chảy nhiều máu và những vết cứa sắc lẹm xuất hiện trên mắt cá chân. Cô Lisa đã chụp lại bàn chân phải bị thương do đôi dép mới mua cứa vào, sau đó cô đã gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Next Jelly để phản hồi lại với công ty và yêu cầu họ thu hồi lại sản phẩm kém chất lượng này.




Vết thương được nghi ngờ gây ra bởi đôi dép nhựa dẻo của hãng Next Jelly.

Về phía công ty Next Jelly, cũng đã đưa ra lời giải thích chính thức: " Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì sự cố đáng tiếc này. Hiện công ty đang làm rõ nguyên nhân vì sao, đôi dép cũng đang trong quá trình điều tra để tìm ra nguyên nhân. Đây là lần đầu tiên công ty nhận được khiếu nại về chất lượng của dép."

Minh Huyền
Theo DL

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao