Triệu Lệ Dĩnh bao giờ chịu thừa nhận cặp kè Vương Nhất Bác?

Clip Vương Nhất Bác lo lắng, đợi Triệu Lệ Dĩnh bị fan "đào" lại. Nhiều fan khẳng định cả hai đã có quan hệ "trên tình bạn" từ lâu.

Mới đây, truyền thông xôn xao trước thông tin fan Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cãi nhau kịch liệt, dẫn tới việc Weibo quyết định khoá tài khoản studio của nữ diễn viên họ Triệu, dấy lên làn sóng tranh cãi mạnh mẽ.

Nhưng ở một diễn biến khác, trang 163 có bài viết gây sóng gió khi đặt nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh và đàn em kém tận 10 tuổi đang hẹn hò. 

Theo trang này, chiếc vòng này có ý nghĩa đặc biệt với Vương Nhất Bác nhưng bất ngờ hơn, Triệu Lệ Dĩnh - vợ cũ của Phùng Thiệu Phong cũng có một chiếc y hệt.

Triệu Lệ Dĩnh bao giờ chịu thừa nhận cặp kè Vương Nhất Bác?-1
Bằng chứng hẹn hò của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác được đưa ra

Bên cạnh đó, nghi vấn về tấm ảnh Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh cùng đi dạo buổi đêm cũng khiến cho netizen "sôi sùng sục" suốt những ngày qua. 

Trong hình, 2 bóng đen 1 cao 1 thấp được chụp lại, dù không lộ mặt của ai song nhiều netizen đồn đoán đây chính là 2 nghệ sĩ.

Triệu Lệ Dĩnh bao giờ chịu thừa nhận cặp kè Vương Nhất Bác?-2
Bức ảnh được cho là của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đi dạo lúc nửa đêm

Khi tất cả còn đang là nghi vấn thì mới đây, các fan đã "đào" lại clip và đặt nghi vấn về việc Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh trên thực tế đã có tình cảm từ... 3 năm trước?


Khoảnh khắc Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh được các fan "soi" tại sự kiện

Cụ thể, trong sự kiện diễn ra vào năm 2019, khi các nghệ sĩ bước lên sân khấu, Vương Nhất Bác liên tục đưa ánh mắt hướng vào phía cánh gà.

Ngay sau đó, các fan đã nhanh chóng phát hiện lý do là bởi Triệu Lệ Dĩnh đang ở phía bên trong sân khấu và chuẩn bị bước ra ngoài.

Không chỉ thế, Vương Nhất Bác còn không ngừng ngoái lại đằng sau để chờ đợi Triệu Lệ Dĩnh cùng bước lên sân khấu. Chính khoảnh khắc này đã khiến nhiều fan chắc chắn cho rằng cả hai đã có mối quan hệ "trên tình bạn" từ lâu.

Cho tới hiện tại, tất cả vẫn chỉ là tin đồn chưa được xác thực, hiện còn đang trong vòng nghi vấn. Ở thời điểm nhạy cảm này, fan của 2 nhà đều cố gắng giữ bình tĩnh vì vừa bị Weibo kỷ luật nặng nề.

Triệu Lệ Dĩnh bao giờ chịu thừa nhận cặp kè Vương Nhất Bác?-3
Vương Nhất Bác dính nghi vấn hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vương Nhất Bác cbiz Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất