GÓC ĐÀO MỘ: Triệu Lệ Dĩnh cười không ngớt khi đóng cảnh nóng táo bạo cách đây 7 năm

Nói về cảnh quay, nữ diễn viên cho biết: "Tôi không hề có cảm xúc nào khi đó, chỉ nghĩ làm thế nào quay thật tốt để kết thúc".

Năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh từng có những cảnh nóng táo bạo trong Cung tỏa trầm hương. Trong phim, Lưu Ly (Triệu Lệ Dĩnh) có nhiều cảnh quay giường chiếu với La Dận (Chu Tử Kiêu). Từ cảnh hôn trong bồn tắm cho tới cảnh âu yếm dưới nền đất đều được hai diễn viên thực hiện rất “ngọt”.


Sau 7 năm, đoạn clip hậu trường mới được hé lộ

Cảnh nóng khó khăn nhất của cặp đôi là diễn cảnh giường chiếu trên nền đất trong tiết trời rất lạnh. Khi mọi người xung quanh được mặc áo ấm thì hai nhân vật chính phải ăn mặc "thiếu vải" nằm dưới đất để diễn cảnh yêu đương.

Thực tế là sau khi kết thúc cảnh quay, Triệu Lệ Dĩnh đã không giấu được sự xấu hổ và liên tục cười ngượng. Nói về cảnh quay, nữ diễn viên cho biết: "Tôi không hề có cảm xúc nào khi đó, chỉ nghĩ làm thế nào quay thật tốt để kết thúc".

GÓC ĐÀO MỘ: Triệu Lệ Dĩnh cười không ngớt khi đóng cảnh nóng táo bạo cách đây 7 năm-1

Bên cạnh đó, côn cũng bộc bạch lúc thực hiện, có nhiều người cùng đứng xung quanh, đạo diễn thậm chí còn thị phạm động tác để cô có những màn "nằm dưới" - "nằm trên" hợp lý.

Vai diễn Lưu Ly của Triệu Lệ Dĩnh trong Cung tỏa trầm hương là một vai phản diện điển hình: dan díu với Cửu a ca (Chu Tử Kiêu), quyến rũ Thập tam a ca (Trần Hiểu), hãm hại bạn thân Trầm Hương (Châu Đông Vũ). Cô không thực lòng yêu thương ai mà chỉ theo đuổi dục vọng và hư vinh mù quáng.

Đây cũng là vai phản diện đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh nhưng cô đã hoàn thành rất xuất sắc. Nữ diễn viên đã cho khán giả thấy hành trình từ một cô cung nữ trong sáng trở thành một hoàng phi xảo quyệt, hãm hại cả bạn thân để bảo vệ mạng sống của mình.

May
Theo Vietnamnet

 


Cảnh Nóng Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất