Triệu Lộ Tư bắt chước Dương Tử, hợp tác cùng Thành Nghị

Triệu Lộ Tư tiếp tục chuẩn bị có phim mới thuộc dòng phim cổ trang ngược tâm, đóng cùng Thành Nghị.

Triệu Lộ Tư chính là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại khi Tinh Hán Xán Lạn vẫn đang lên sóng thì cô nàng đã "chốt" được 2 bộ phim mới. Mới đây, trang Douban của dự án phim Thần Ẩn bất ngờ hiển thị nam nữ chính là Thành Nghị và Triệu Lộ Tư. 

Triệu Lộ Tư bắt chước Dương Tử, hợp tác cùng Thành Nghị-1

Thông tin này ngay lập tức khiến các mọt phim xôn xao trước màn kết đôi của 2 ngôi sao hàng đầu thuộc dòng phim cổ trang. Thành Nghị nổi tiếng với nét đẹp "tiên khí", khả năng diễn xuất đỉnh cao trong các cảnh ngược tâm, lấy nước mắt. Trong khi đó, Triệu Lộ Tư lại được biết đến nhờ hình ảnh thơ ngây, tinh nghịch. 

Triệu Lộ Tư bắt chước Dương Tử, hợp tác cùng Thành Nghị-2

Triệu Lộ Tư bắt chước Dương Tử, hợp tác cùng Thành Nghị-3

Thành Nghị - Triệu Lộ Tư đều đang có phim hot đang chiếu là Trầm Vụn Hương Phai, Tinh Hán Xán Lạn nên nếu ghép cặp sẽ ngay lập tức trở thành đề tài nóng, thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Thần Ẩn bộ truyện nổi tiếng của tác giả Tinh Linh, được xem là Thiên Cổ Quyết Trần do Hứa Khải và Châu Đông Vũ chủ diễn. Phần phim này chủ yếu xoay quanh cậu con trai Thiên Khải của 2 vị chân thần Thượng Cổ và Bạch Quyết.

Sau lần chuyển thế thứ 27 đầy xui xẻo, nữ chính A Âm quyết tâm đi tìm lý do và từ đó mở ra chuyện tình với một nhân vật khó lường ở Thần giới. Tình tiết phim sẽ có những phân cảnh nhảy Vong Xuyên quên đi kiếp trước, ngược tâm đau khổ vì tình yêu giữa ma - thần bị chia cắt. 

Sau khi đọc nội dung, nhiều khán giả tỏ ra ngán ngẩm vì loạt phim cổ trang Trung Quốc đang đi vào "lối mòn", lạm dụng tình tiết chuyện tình nhiều kiếp, mất trí nhớ. Đọc nội dung của Thần Ẩn khiến nhiều người nhớ đến Trầm Vụn Hương Phai hay Hương Mật Tựa khói Sương. 

Triệu Lộ Tư bắt chước Dương Tử, hợp tác cùng Thành Nghị-4

Triệu Lộ Tư còn bị mỉa mai là bắt chước con đường của Dương Tử. Nữ diễn viên chỉ chọn đóng cổ trang ngược tâm, còn hợp tác còn hợp tác cùng "người cũ" Thành Nghị. Nhìn bên ngoài, sự kết hợp này mới nhưng người xem đã đoán trước được tình tiết phim, không còn cảm giác mới lạ nữa. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Triệu Lộ Tư giờ phim nào cũng thấy mặt nhưng cách chọn vai giống hệt Dương Tử nhỉ. 

- Muốn làm Trầm Vụn Hương Phai phần 2 à. Kiểu nữ chính ngây thơ, tình tiết Vong Xuyên đang ngày càng nhàm rồi.

- Diễn viên bây giờ chán thật đó, chỉ diễn đi diễn lại một kiểu nhân vật mà diễn xuất cũng có tốt đâu. 

- Cái cậu Thành Nghị không biết đóng vai gì ngoài phim cổ trang với thần quân à. Mấy bộ liền là quá nhàm rồi. 

Triệu Lộ Tư bắt chước Dương Tử, hợp tác cùng Thành Nghị-5

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-bat-chuoc-duong-tu-hop-tac-cung-thanh-nghi-n-315575.html

Thành Nghị Triệu Lộ Tư Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao