Triệu Lộ Tư diễn xuất ‘cảm lạnh’ trong cảnh phim cảm động, người chê tơi tả, người chỉ biết cười trừ

Nhiều người dự đoán, Triệu Lộ Tư sẽ có thêm 1 cảnh phim để đời khi bàn về diễn xuất tệ hại của các tiểu hoa Cbiz.

Bộ phim Thần Ẩn do Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ đóng chính đã khép lại với cái kết hạnh phúc dành cho cặp nam nữ chính. Bộ phim có mở đầu khá tích cực nhưng càng về sau lại càng kém thu hút khán giả.

Triệu Lộ Tư diễn xuất ‘cảm lạnh’ trong cảnh phim cảm động, người chê tơi tả, người chỉ biết cười trừ-1
Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ trong "Thần Ẩn".

Thần Ẩn dù không được đánh giá quá cao nhưng vẫn là một trong những phim Hoa ngữ được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Các chủ đề xoay quanh tác phẩm này được nhiều khán giả chú ý, một trong số đó là cảnh khóc của Triệu Lộ Tư ở phân cảnh Nguyên Khải tan biến trong vòng tay Phượng Ẩn.

Đáng lẽ, Triệu Lộ Tư phải diễn tả được nỗi đau tột cùng của nữ chính khi mất đi người yêu nhưng diễn xuất của cô trong phân cảnh này thất bại hoàn toàn.

Triệu Lộ Tư diễn xuất ‘cảm lạnh’ trong cảnh phim cảm động, người chê tơi tả, người chỉ biết cười trừ-2Triệu Lộ Tư diễn xuất ‘cảm lạnh’ trong cảnh phim cảm động, người chê tơi tả, người chỉ biết cười trừ-3Triệu Lộ Tư diễn xuất ‘cảm lạnh’ trong cảnh phim cảm động, người chê tơi tả, người chỉ biết cười trừ-4
Triệu Lộ Tư diễn cảnh khóc bi thương nhưng khiến khán giả cảm thấy khá…buồn cười.

Người xem thừa nhận cảm thấy khá kỳ lạ khi xem Triệu Lộ Tư diễn cảnh khóc, không hề thấy có chút đau khổ nào trong đó. Không những vậy, không rõ do góc quay hay cách Triệu Lộ Tư thể hiện mà cảnh này còn khiến khán giả cảm thấy khá…buồn cười. Nhiều người dự đoán, Triệu Lộ Tư sẽ có thêm 1 cảnh phim để đời khi bàn về diễn xuất tệ hại của các tiểu hoa Cbiz.

- "Xin lỗi tôi đã cười! Triệu Lộ Tư đang diễn cái gì vậy?".

- "Này là khóc đó hả? Nhìn sượng trân, cũng chẳng có tí cảm xúc nào".

- "Diễn xuất thật cảm lạnh, nhìn buồn cười quá!".

- "Cả diễn viên lẫn đạo diễn đều thất bại trong cảnh này!".

- "Triệu Lộ Tư diễn cảnh khóc nó hơi thiếu hơi sao ấy? Nó kỳ kỳ mà không diễn tả được cảm xúc này có phải đau lòng thật không".

- "Cái khúc Triệu Lộ Tư khóc ở sân bay trong Vụng Trộm Không Thể Giấu nó thảm thương quá chừng, mà sao tui nhìn cảnh khóc này tui muốn thả haha ghê, mặc dù tui mê cô Tư lắm!".

- "Thêm nhạc phim buồn man mác day dứt cũng không thể cứu được diễn xuất cay mắt của Triệu Lộ Tư".

- "Trước đó mình đã có nhiều cái nhìn thiện cảm với diễn xuất của Triệu Lộ Tư hơn nhờ Tinh Hán Xán Lạn. Mà giờ xem clip này cảm xúc lại về âm vô cực luôn rồi. Không có một chút cảm xúc của người sắp mất đi người yêu luôn.

Triệu Lộ Tư diễn xuất ‘cảm lạnh’ trong cảnh phim cảm động, người chê tơi tả, người chỉ biết cười trừ-5
"Thần Ẩn" khép lại với cái kết hạnh phúc dành cho cặp nam nữ chính.

Theo đánh giá của khán giả trên nhiều diễn đàn phim ảnh, Triệu Lộ Tư không có nhiều tiến bộ trong diễn xuất, Vương An Vũ không hợp cổ trang. Không những vậy, bộ phim tiên hiệp Trầm Vụn Hương Phai dù cũng bị chê nội dung cũ nhưng được "cứu" bởi diễn xuất của Dương Tử và Thành Nghị; còn Thần Ẩn lại không được như vậy. Nhiều khán giả cho rằng, Triệu Lộ Tư nên thận trọng hơn nữa trong khi lựa chọn kịch bản.

Nhiều khán giả để lại nhiều bình luận cho rằng, Thần Ẩn thua xa phim Nhất Niệm Quan Sơn của Lưu Thi Thi. Dù phim của mỹ nhân họ Lưu đã hết khá lâu nhưng độ thảo luận về phim vẫn cao hơn cả Thần Ẩn.

Triệu Lộ Tư diễn xuất ‘cảm lạnh’ trong cảnh phim cảm động, người chê tơi tả, người chỉ biết cười trừ-6Triệu Lộ Tư diễn xuất ‘cảm lạnh’ trong cảnh phim cảm động, người chê tơi tả, người chỉ biết cười trừ-7

Dù trước khi lên sóng, Thần Ẩn đã đạt 6 triệu hẹn xem trước trên Tencent Video. Ngay sau ra mắt, Thần Ẩn đã phá mốc 20.000 nhiệt độ trên nền tảng Tencent. Chưa đầy 3 tiếng sau, nhiệt độ của Thần Ẩn đã phá 23.000 trên nền tảng phát sóng.

Chỉ số nhân vật A Âm do Triệu Lộ Tư thủ vai đã phá 9.0 ngay trong ngày đầu tiên. Nàng tiểu hoa được khen xinh đẹp, đáng yêu, diễn xuất tự nhiên. Trong khi đó, nam chính Vương An Vũ dù bị chê không hợp tạo hình cổ trang nhưng lại được khen ngợi đài từ, diễn xuất.

Triệu Lộ Tư diễn xuất ‘cảm lạnh’ trong cảnh phim cảm động, người chê tơi tả, người chỉ biết cười trừ-8Triệu Lộ Tư diễn xuất ‘cảm lạnh’ trong cảnh phim cảm động, người chê tơi tả, người chỉ biết cười trừ-9

Những tưởng với số liệu ban đầu ấn tượng, bộ phim sẽ băng băng trên con đường chinh phục những kỷ lục mới, mang về thành tích mới cho Triệu Lộ Tư nhưng Thần Ẩn ngày càng gây thất vọng cho đến khi tập cuối phát sóng thì khán giả thực sự "tuyệt vọng".

Nhiều ý kiến cho rằng, kịch bản Thần Ẩn quá lỗi thời. Thiết lập nhân vật từ chính đến phụ không quá nổi bật. Trong những tập lên sóng gần đây, ngoài vấn đề nam chính Vương An Vũ bị chê không hợp với tạo hình cổ trang, nguyên tác phim được đánh giá rất khó coi, nội dung tiên hiệp nhàm chán, nhiều tình tiết trẻ con, "vô tri". Phim lên sóng nhưng lượng quảng cáo ít thảm hại, rating cũng không mấy khả quan.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trieu-lo-tu-bi-che-dien-xuat-cam-lanh-trong-canh-phim-cam-dong-nguoi-che-toi-ta-nguoi-chi-biet-cuoi-tru-642824.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao