Triệu Vy bị phong sát

Triệu Vy: 'Én nhỏ gãy cánh' và loạt phốt chấn động bị đào lại

Sau tin đồn "phong sát", Triệu Vy bị điểm lại loạt scandal trong quá khứ, từ việc lừa đảo kinh tế đến cuộc hôn nhân bí mật.

Triệu Vy đang là cái tên "sáng" nhất mạng xã hội từ tối 26/8 sau khi bị xóa tên khỏi tất cả tác phẩm phim ảnh. Có thông tin nữ diễn viên đã bị liệt vào "danh sách đen", đang bị điều tra bởi những scandal trong quá khứ.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì Triệu Vy sở hữu hình tượng đẹp trong lòng công chúng nhờ vai diễn Hoàn Châu Cách Cách kinh điển, là "Hoa đán" được công nhận về khả năng diễn xuất, có nhiều giải thưởng.

Thực tế, có rất nhiều tin đồn xấu xung quanh công việc kinh doanh lẫn cách ứng xử của Triệu Vy. Netizen đang "đào lại" các phốt của Triệu Vy và có nhiều tin tức chấn động khiến khán giả phải ngỡ ngàng.

Mắc bệnh ngôi sao, phản bội Quỳnh Dao

Hoàn Châu cách cách (1997) là bộ phim thay đổi sự nghiệp của Triệu Vy, giúp cô vụt sáng trở thành cái tên hàng đầu làng giải trí.

Nữ sĩ Quỳnh Dao chính là người có công lớn nhất khi lựa chọn Triệu Vy vào vai Tiểu Yến Tử, xây dựng nên một nhân vật kinh điển trên màn ảnh.

Triệu Vy: Én nhỏ gãy cánh và loạt phốt chấn động bị đào lại-1
Triệu Vy khiến Quỳnh Dao tức giận, tố cáo trên báo chí.

Sau khi nổi tiếng, Triệu Vy bị tố trở nên chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao. Khi quay xong Tân Dòng Sông Ly Biệt (2001), Triệu Vy đề nghị chấm dứt hợp đồng với Quỳnh Dao, đồng thời nhận phim cùng những quảng cáo thù lao giá trên trời ở bên ngoài mà không có sự chấp thuận từ phía công ty quản lý.

Sự việc bị phanh phui, nàng Hoa đán đã phải lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên Quỳnh Dao không có ý định tha thứ khi tiếp tục tố cô "vong ân phụ nghĩa" vào năm 2014.

Bị tố cáo "sai người đánh phụ nữ mang thai"

Năm 2001, Triệu Vy bị chỉ trích nặng nề vì mặc áo in hình cờ phát xít Nhật chụp tạp chí. Sự việc nghiêm trọng và ảnh hưởng nặng nề đến nữ diễn viên.

Trâu Tuyết - nhân viên của tạp chí L'Offciel đã lên tiếng giúp Triệu Vy xin lỗi và xin từ chức để nhận trách nhiệm. Việc làm này khiến cô rất xúc động và bỏ tiền ra giúp Trâu Tuyết mở quán rượu.

Quán bar này sau đó đã đóng cửa, Trâu Tuyết cũng biến mất. Lúc này Triệu Vy nghi ngờ chính Trâu Tuyết là người cố tình hãm hại, bày mưu để bản thân mặc trang phục in cờ phát xít Nhật.

Trâu Tuyết đã tổ chức họp báo, tố cáo "Én nhỏ" cho tài xế đánh đập khi cô đang mang thai. Tuy nhiên, tòa án xử Triệu Vy vô tội.

Triệu Vy: Én nhỏ gãy cánh và loạt phốt chấn động bị đào lại-2
Trâu Tuyết tố Triệu Vy sai người hành hung mình khi đang mang thai.

Tranh giành đất diễn đến mức cãi vã với Châu Tấn

Triệu Vy và Châu Tấn từng là bạn bè thân thiết. Họ cũng tham gia bộ phim điện ảnh Họa Bì (2008), tạo nên cơn sốt phòng vé khắp châu Á.

Tuy nhiên, quá trình hợp tác của hai nàng Hoa đán này lại không hề yên bình khiến bộ phim mãi mãi không có phần 3.

Triệu Vy: Én nhỏ gãy cánh và loạt phốt chấn động bị đào lại-3
Châu Tấn và Triệu Vy từng cãi nhau to trên phim trường.

Có tin đồn hai nữ diễn viên mâu thuẫn vì cách phân chia đất diễn và thù lao chênh lệch dù Triệu Vy và Châu Tấn có danh tiếng ngang nhau. Cát-xê của Triệu Vy cao hơn các bạn diễn còn lại, điều này khiến mỹ nhân họ Châu bất mãn.

Sự việc càng lúc càng căng thẳng khi người quản lý của Châu Tấn "cà khịa" Triệu Vy trên mạng xã hội: "Danh tiếng không xứng với thực lực, định tự nâng giá trị bản thân lên đấy à?".

Triệu Vy đá ghế của Châu Tấn trên phim trường và tỏ thái độ thách thức khiến mỹ nhân Như Ý truyện tức giận, cãi nhau trước mặt đoàn phim.

Sự việc căng thẳng đến mức đạo diễn, nhân viên phim trường phải kéo hai người ra giải quyết riêng. Triệu Vy và Châu Tấn sau này không hợp tác trong dự án nào nữa.

Gian lận chứng khoán khiến nhiều người phá sản

Bên cạnh công việc diễn xuất, Triệu Vy còn là một doanh nhân năng nổ và có tiếng. Cô cùng chồng Huỳnh Hữu Long thành lập công ty chứng khoán nhưng đến năm 2017 thì bị phát hiện lập công ty ma, làm giả số liệu kinh doanh và gây lũng đoạn thị trường chứng khoán.

Ngoài bị phạt tiền vì những sai phạm trong kinh doanh, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long cũng bị cấm tham gia thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm.

Triệu Vy: Én nhỏ gãy cánh và loạt phốt chấn động bị đào lại-4
Hai vợ chồng Triệu Vy bị kiện vì làm ăn phi pháp.

Vụ việc gian lận chứng khoán và sai phạm trong hoạt động kinh doanh của vợ chồng Triệu Vy khiến nhiều người tán gia bại sản, thậm chí có người phải tự vẫn.

Nhiều lần ngoại tình

Sau khi kinh doanh thất bại, Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long thường xuyên bị đồn ly hôn nhưng cặp đôi phủ nhận.

Phủ nhận là thế nhưng Triệu Vy không ít lần bị chụp ảnh thân mật cùng những người đàn ông khác và thời gian gần đây, cô còn được cho là đang chung sống với tình trẻ Kha Dục Danh.

Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa bao giờ lên tiếng về những tin đồn này. Netizen Trung Quốc cho rằng Triệu Vy là một trong số những diễn viên nữ có đời sống "hỗn loạn" nhất làng giải trí.

Triệu Vy: Én nhỏ gãy cánh và loạt phốt chấn động bị đào lại-5
Triệu Vy nhiều lần thân thiết bên trai lạ dù chưa tuyên bố ly hôn.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/trieu-vy-en-nho-gay-canh-va-loat-phot-chan-dong-bi-dao-lai-4347026.html?fbclid=IwAR0hQIKZtZa12wKG5WAC4jr9sijIR8EKfd2XiwzLf7ONYYJTFo8QIIf039k

Triệu vy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Triệu Vy bị phong sát