Triệu Vy và chồng vẫn tình cảm dù tin đồn ly hôn bủa vây

(2Sao) - Triệu Vy đã có những thời khắn nghỉ ngơi hạnh phúc bên gia đình.

Vào ngày 3/7, một người bạn của Triệu Vy đã đăng tải bức ảnh du lịch của gia đình "én nhỏ" lên mạng xã hội cá nhân, cô viết: "Hiếm có một ngày cuối tuần được nghỉ ngơi, ra ngoài đi dạo, Tiểu Tứ Nguyệt mệt rồi, có vẻ là bị say nắng rồi". Trong hình ảnh có thể thấy Tiểu Tứ Nguyệt được bố bế, trong khi đó Triệu Vy đi phía sau mỉm cười vô cùng rạng rỡ.

Hình ảnh gia đình Triệu Vy cùng đi du lịch

Khoảng thời gian này là thời gian nghỉ ngơi của Triệu Vy, bộ phim "Không có tình yêu khác" do Triệu Vy đạo diễn đã chính thức đóng máy đồng thời bộ phim "Tam Nhân Hành" cũng đã hết thời gian quảng bá. Triệu Vy đã giành nhiều thời gian bên gia đình hơn sau một thời gian vắng mặt ở nhà.

Triệu Vy trên phim trường "Không có tình yêu khác"

Người đẹp còn chia sẻ hình ảnh chồng và con gái trên weibo cá nhân

Không lâu trước đây, người đẹp cùng chồng đã vướng phải tin đồn ly hôn khi cô nàng đăng tải những dòng tâm sự khá khó hiểu trên trang cá nhân: "Bởi vì hiểu lầm mà kết đôi, bởi vì hiểu lầm mà chia tay". Tuy nhiên ngay sau đó Triệu Vy đã phải lên tiếng đính chính lại tin đồn vô căn cứ này: "Đây là sự hiểu nhầm thú vị nhất mà tôi từng đọc". Có thể thấy, chỉ cần một bức ảnh duy nhất, Triệu Vy đã khẳng định được tình cảm gia đình vẫn đang vô cùng hạnh phúc tốt đẹp, vừa qua con gái Tiểu Tứ Nguyệt cũng đã tham dự lễ tốt nghiệp đầu tiên trong đời, cả Triệu Vy và chồng đã cùng có mặt chúc mừng con gái.


Hình ảnh tốt nghiệp của con gái được Huỳnh Hữu Long chia sẻ

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao