Triệu Vy xuất hiện lôi thôi sau vụ kiện tụng của chồng

(2Sao) - Nhiều người không nhận ra Triệu Vy tại sân bay vì cô nàng quá lôi thôi, luộm thuộm.

Gần đây Triệu Vy đã có mặt tại ga xe lửa Hồng Kiều, Thượng Hải để tham dự sự kiện tại đây. Rất nhiều người không nhận ra én nhỏ Triệu Vy khi cô nàng xuất hiện trong bộ dạng vô cùng lôi thôi, khuôn mặt hốc hác cùng chiếc áo nhăn nhúm. Cô xuất hiện không hề ồn ào, chỉ đi cùng quản lí cùng 1 vệ sĩ. 

Triệu Vy xuất hiện vô cùng lôi thôi tại ga tàu




Đây cũng là lần đầu Triệu Vy xuất hiện sau vụ bê bối kiện tụng của chồng là ông Huỳnh Hữu Long. Gần đây, chồng của Triệu Vy là ông Huỳnh Hữu Long đã bị khởi kiện bởi một người đàn ông họ Vũ, ông này đã mua lại ngôi nhà của doanh nhân Huỳnh Hữu Long tuy nhiên gia đình nữ diễn viên không chịu rời khỏi ngôi nhà khiến người đàn ông họ Vũ không thể vào sinh sống được. 

Triệu Vy cùng chồng là ông Huỳnh Hữu Long

Gia đình Triệu Vy

Mặc dù ông xã Triệu Vy khẳng định rằng chưa hề rao bán ngôi nhà nhưng trong đơn khiếu nại, người đàn ông họ Vũ khai rằng ông đã bỏ ra một số tiền lớn để mua lại ngôi nhà, mọi thủ tục đã xong nhưng ông lại không được quyền sử dụng nó. Theo bước đầu điều tra, người bán chính là tài xế của gia đình Triệu Vi, người đàn ông này đã giả mạo thẻ căn cước và tự ý kí các hợp đồng rao bán ngôi nhà. Phiên tòa xét xử đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 22/10 và cho đến lúc đó, phía cảnh sát từ chối tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào. Đây cũng là biến cố thứ 2 của gia đình Triệu Vy sau scandal thao túng thị trường cổ phiếu của cô vào tháng trước.


G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao