"Tiểu long nữ" Trần Nghiên Hy được cầu hôn nhẫn tiền tỉ

(2Sao) - Theo mội nguồn tin, Trần Hiểu đã chính thức cầu hôn với người đẹp Trần Nghiên Hy.

Có vẻ như làng giải trí Hoa ngữ sẽ có một tin vui nữa khi sáng nay, hàng loạt báo chí Hoa ngữ đều đăng tin chúc mừng khi diễn viên Trần Hiểu đã chính thức cầu hôn với nàng "tiểu long nữ" Trần Nghiên Hy. Được biết trước đó, hai người đã có một chuyến du lịch lãng mạn tại Pháp với nhau. Cũng trong chuyến đi này, Trần Hiểu đã cầu hôn người đẹp dưới chân tháp Eiffel. Cũng theo báo chí tiết lộ, chiếc nhẫn được Trần Hiểu cầu hôn Trần Nghiên Hy là chiếc nhẫn kim cương trị giá 1,6 triệu NDT (tương đương gần 6 tỷ VNĐ).

Clip đoạn cầu hôn của 2 người tại Pháp bị tiết lộ

Trần Hiểu là Trần Nghiên Hy bén duyên nhau qua bộ phim "Tân thần điêu đại hiệp", Hai người bị bắt gặp khi hẹn hò trong khách sạn cùng nhau 3 lần, một lần ở Thượng Hải, một ở Thiên Tân và lần còn lại ở Bắc Kinh. Được biết mối quan hệ của cặp đôi "Cô cô - Dương Quá" đã kéo dài 6 tháng và được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ cư dân mạng.

Cặp đôi bén duyên qua "Tân thần điêu đại hiệp"

Hai người bi bắt gặp hẹn hò tại khách sạn


Sau khi xác nhận hẹn hò, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy khôn ngại thể hiện những tình cảm tốt đẹp dành cho nhau

Một đoạn clip cảnh cầu hôn cũng được bạn bè hai người tiết lộ rằng sẽ công bố trong thời gian tới, các fan hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi một đám cưới hạnh phúc giữa hai người. Việc cầu hôn người đẹp cũng đã thực hiện nguyện vọng kết hôn trước 30 tuổi của Trần Hiểu. 

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao