Trịnh Kim Chi kém duyên vì lên đồ nổi bật lấn át cô dâu

Dù trước đó có rất nhiều ngôi sao bị chỉ trích vì lên đồ "át vía" cô dâu nhưng Trịnh Kim Chi vẫn mắc phải lỗi trang phục này.

Mới đây, Trịnh Kim Chi gây chú ý khi khoe sắc vóc tươi trẻ đi đám cưới. Dù bước sang tuổi 51, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, đáng ngưỡng mộ.

Trịnh Kim Chi kém duyên vì lên đồ nổi bật lấn át cô dâu-1
Trịnh Kim Chi diện áo dài đỏ hồng đi đám cưới

Mỹ nhân gốc Hà thành lựa chọn chiếc áo dài màu đỏ hồng nổi bần bật kết hợp cùng vòng cổ ngọc trai. Tuy nhiên, màn lên đồ của người đẹp được cho là chặt chém cô dâu diện áo dài trắng tinh khôi. Trang phục màu đỏ vốn được cho là "cấm kị" khi đi đám cưới vì dễ chiếm spotlight nhân vật chính. Đây là lỗi trang phục mà nhiều nghệ sĩ cũng mắc phải trước đó.

Trịnh Kim Chi kém duyên vì lên đồ nổi bật lấn át cô dâu-2
Cô được cho là lấn át cô dâu vì trang phục quá nổi

Trịnh Kim Chi kém duyên vì lên đồ nổi bật lấn át cô dâu-3
Nhưng không thể phủ nhận sắc vóc tươi trẻ ở tuổi U55 của nữ diễn viên

Trịnh Kim Chi kém duyên vì lên đồ nổi bật lấn át cô dâu-4
Trước khi quen mặt trên nhiều phim truyền hình, Trịnh Kim Chi từng là một trong những nàng hậu đời đầu của làng hương sắc Việt. Cô từng đăng quang Á hậu Toàn quốc năm 1994.

Trịnh Kim Chi kém duyên vì lên đồ nổi bật lấn át cô dâu-5
Chính nhờ sở hữu số đo hình thể nuột nà nên Kim Chi tự tin diện các thiết kế ôm sát, tôn dáng hay đầm dạ hội cầu kì.

Trịnh Kim Chi kém duyên vì lên đồ nổi bật lấn át cô dâu-6
Trước Kim Chi cũng có rất nhiều ngôi sao mắc lỗi trang phục kém tinh tế khi đi đám cưới. Dự đám cưới Mạc Văn Khoa, Lâm Vỹ Dạ mất điểm vì chọn áo dài đỏ rực rỡ lấn át cả cô dâu.

Trịnh Kim Chi kém duyên vì lên đồ nổi bật lấn át cô dâu-7
 Hoàng Thuỳ là khách mời hiếm hoi chọn trang phục có gam màu sặc sỡ khi tham dự tiệc cưới của á hậu Thúy Vân. Cô bị chê thiếu tinh tế vì màn lên đồ hơi lố. Trước ồn ào, Hoàng Thuỳ cho biết cô cảm thấy "bình thường" vì xưa nay bản thân vốn thích mặc màu nổi. 

Trịnh Kim Chi kém duyên vì lên đồ nổi bật lấn át cô dâu-8
Nhiều nhân vật đình đám trong showbiz Việt cũng nhận về không ít bình luận trái chiều từ dư luận khi diện sai dresscode. Đơn cử, Long Nhật từng "chơi nổi" tại đám cưới Trường Giang với mẫu áo dài đỏ rực rỡ dù trang phục quy định tại sự kiện là trắng, đen. 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-kim-chi-kem-duyen-vi-len-do-noi-bat-lan-at-co-dau-n-326269.html

Trịnh Kim Chi

Tin tức mới nhất