'Nữ thần thanh xuân' Trịnh Sảng bị bắt gặp phì phèo thuốc lá dù đang ngồi trước mặt bạn trai

Hình ảnh "nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng hút thuốc lá khiến không ít cư dân mạng tỏ ra thất vọng.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục bắt gặp Trịnh Sảng hẹn hò cùng bạn trai trên phố. Kể từ sau khi công khai chuyện yêu đương, Trịnh Sảng cùng chàng doanh nhân trẻ không ngại bày tỏ tình cảm nồng nhiệt với người hâm mộ.

Tuy nhiên, nhiều người phát hiện ra việc Trịnh Sảng liên tục hút thuốc dù đang hẹn hò với bạn trai. 

Nữ thần thanh xuân Trịnh Sảng bị bắt gặp phì phèo thuốc lá dù đang ngồi trước mặt bạn trai-1
Trịnh Sảng bận rộn hẹn hò với bạn trai 


Nữ thần thanh xuân Trịnh Sảng bị bắt gặp phì phèo thuốc lá dù đang ngồi trước mặt bạn trai-2Nữ thần thanh xuân Trịnh Sảng bị bắt gặp phì phèo thuốc lá dù đang ngồi trước mặt bạn trai-3
Nữ diễn viên liên tục hút thuốc


Nữ thần thanh xuân Trịnh Sảng bị bắt gặp phì phèo thuốc lá dù đang ngồi trước mặt bạn trai-4

Nữ thần thanh xuân Trịnh Sảng bị bắt gặp phì phèo thuốc lá dù đang ngồi trước mặt bạn trai-5

Được biết đây không phải lần đầu tiên Trịnh Sảng bị bắt gặp hút thuốc nơi công cộng. Nhiều ý kiến cho rằng việc hút thuốc không có gì xấu, Trịnh Sảng cũng đã đủ tuổi để sử dụng.

Tuy nhiên, có không ít bình luận tiêu cực chỉ trích nữ diễn viên, đặc biệt cô được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân", thần tượng của nhiều thanh thiếu niên. Việc hút thuốc sẽ dễ dẫn đến ảnh hưởng không mấy tích cực tới người hâm mộ.

Nữ thần thanh xuân Trịnh Sảng bị bắt gặp phì phèo thuốc lá dù đang ngồi trước mặt bạn trai-6Nữ thần thanh xuân Trịnh Sảng bị bắt gặp phì phèo thuốc lá dù đang ngồi trước mặt bạn trai-7
Trịnh Sảng bị bắt gặp hút thuốc công khai trước đó

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là một trong tứ tiểu hoa đán 9x bên cạnh Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Châu Đông Vũ. Sau thành công của vai diễn đầu tay trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng, Trịnh Sảng đã thu hút một lượng fan khổng lồ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách phóng khoáng.

Tuy nhiên, cho đến nay Trịnh Sảng vẫn bị chỉ trích về diễn xuất còn non kém. Mới đây khi tham gia bộ phim Sổ tay bảo mẫu của tôi, phong cách diễn mặt đơ cộng với mắt trợn tròn của "nàng cỏ" vẫn khiến khán giả ngán ngẩm.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-bi-bat-gap-phi-pheo-thuoc-la-truoc-mat-ban-trai-n-169369.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất