Trổ tài cùng dàn thí sinh Miss Universe 2018, kỹ năng trình diễn của H'Hen Niê có thực sự 'miễn chê'?

Người đẹp Ê Đê cần dè chừng nhiều thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 vì họ sở hữu kỹ năng catwalk điêu luyện.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê chính thức trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Ngay ở thời điểm này, những đối thủ của người đẹp Ê Đê tại đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh đang dần lộ diện. Trong số đó, có rất nhiều nhan sắc "nặng ký", hứa hẹn khiến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 trở thành cuộc tranh giành vương miện vô cùng khốc liệt. 
 


Nhiều quốc gia đã tìm được đại diện tham dự Miss Universe 2018. 
 

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là đề cao vẻ đẹp nóng bóng và kỹ năng trình diễn của các thí sinh. Điều này đồng nghĩa với việc tranh tài tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê sẽ phải rất nỗ lực và cố gắng trong những phần trình diễn trên sân khấu để gây sự chú ý cho ban giám khảo. 
 


Hoa hậu Hoàn vũ đề cao vẻ đẹp nóng bỏng và kỹ năng trình diễn của các thí sinh.


Trong đó, trình diễn trang phục dạ hội là phần thi rất quan trọng. 
 

Bước tới đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh, việc H'Hen Niê phải "đụng độ" với những người đẹp có kỹ năng catwalk điêu luyện là điều không thể tránh khỏi. Liệu rằng mỹ nhân tóc tém của Việt Nam sẽ tỏa sáng với khả năng của mình và trở thành ứng cử viên tiềm năng đi sâu trong đêm chung kết?

Trong khi H'Hen Niê vẫn đang trong giai đoạn "training" cho Miss Universe 2018, cùng chiêm ngưỡng tài nghệ catwalk của đại diện Việt Nam cùng những đối thủ nổi bật trước khi cuộc thi chính thức khởi động.
 


Clip: H'Hen Niê so kè kỹ năng trình diễn trang phục dạ hội với dàn thí sinh Miss Universe 2018.
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê

Tin tức mới nhất