Trở về làng nhạc Việt những năm 2000 qua phiên bản 'Đâu chỉ riêng em'... thời 'ô kìa'

Khác với những phiên bản trước đây, Việt Johan đã biến "Đâu chỉ riêng em" từ mới thành cũ nhưng lại mang về một miền ký ức đầy hoài niệm cho người nghe.

Bản hit Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm tính đến thời điểm hiện tại đã đạt gần 28 triệu view. Mỗi ngày trên Youtube lại xuất hiện thêm nhiều bản cover ca khúc này. 

Mới đây nhất, danh hài Thu Trang và diễn viên Kiều Minh Tuấn cũng tự đệm đàn và cover hit mới nhất của Mỹ Tâm. Không ngại bị chê là giọng hát "chết trâu", Thu Trang tự tin hát hết ca khúc dù lệch tông và ngang phè phè. Điều ngạc nhiên là cư dân mạng lại đặc biệt yêu thích bản cover "dở nhất quả đất" này.
 


Bản cover của Thu Trang - Kiều Minh Tuấn bằng giọng hát "chết trâu".
 

Khán giả để lại nhiều bình luận dễ thương khi chứng kiến cặp ngôi sao rủ nhau "diễn sâu". Đặc biệt phân đoạn miêu tả nội tâm đau đớn mãnh liệt của người phụ nữ với lời hát thủ thỉ của Mỹ Tâm được Kiều Minh Tuấn biến thành phiên bản rap vô cùng hài hước.

Chưa dừng lại tại đó, nếu như Đâu chỉ riêng em phiên bản Thu Trang - Kiều Minh Tuấn được đánh giá là "dở nhất quả đất" thì bản cover của Việt Johan lại mang đến sự lạ lẫm cho khán giả. 
 


"Đâu chỉ riêng em" old version

Với "old version" Đâu chỉ riêng em, Việt Johan khiến người nghe nhớ tới Vpop những năm 2000 gắn với loạt hit: Một thời đã xa, Còn ta với nồng nàn... Việt Johan chia sẻ: "Chuyên mục bẻ thẳng âm nhạc lại vẫn tiếp diễn, lần này thì bẻ cho nó cũ đi các ông ạ, nhưng vẫn giữ nguyên tính chất bài hát gốc".

Khác với những phiên bản trước đây, Việt Johan đã biến Đâu chỉ riêng em từ mới thành cũ nhưng lại mang về một miền ký ức đầy hoài niệm cho người nghe.

Việt Johan không còn là cái tên xa lạ với cư dân mạng, anh còn được mệnh danh là "anh cả" của làng nhạc chế. Ngoài khả năng chơi guitar lão luyện, Việt Johan còn nổi tiếng với khả năng “chọc cười” bằng những câu chuyện, tâm sự hài hước lồng trong các bản nhạc.

Anh tâm sự, video nhạc chế anh làm với mục đích thư giãn. Bản thân anh cũng vô cùng bất ngờ khi những video chế của mình lại được cộng đồng mạng ủng hộ đến vậy. 
 


Vào thời điểm tranh cãi về màu chiếc váy vàng trắng hay đen xanh, Việt Johan cũng đã cho ra đời một bài chế về sự kiện này

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


đâu chỉ riêng em cover Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao