Trói chồng đánh đến chết vì rượu chè bê tha

Không thể tiếp tục chịu đựng sự vũ phu của người chồng nát rượu, một người vợ ở Ấn Độ đã quyết định vùng lên đấu tranh, để lại hệ quả đau lòng.

Theo The Times of India, người chồng vũ phu và nát rượu này có tên là Manishankar Dolui, sống ở làng Kashiara, bang West Bengal. Anh này từng làm đầu bếp ở thủ đô Delhi. Dạo gần đây, anh ta đã bỏ việc và quay về làng.

Cũng kể từ đó, gia đình anh luôn trong tình trạng "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt". Manishankar Dolui ngày nào cũng say xỉn và hành hung vợ dã man. Không thể chịu đựng nổi những đòn roi vô cơ và sự bê tha của chồng, vào ngày 16/1, người vợ tên là Bina đã lấy váy sari của mình trói chồng vào một thân cây trước nhà rồi dùng gậy tre đánh anh ta tới tấp. Người chồng qua đời vì bị thương quá nặng.

chồng
Một người vợ Ấn Độ dùng chổi đánh chồng. Ảnh minh họa: Reddit.

Những người hàng xóm xung quanh cặp vợ chồng này khẳng định rằng người chồng ngày nào cũng đánh đập vợ. Ratan Dolui, một người sống gần đó cho biết hôm xảy ra sự việc, người chồng say xỉn trở về nhà và quay ra trút giận lên vợ.

"Chị Bina đã lên kế hoạch làm lễ Lakshmipuja vào hôm 16/1 nhân dịp mừng mùa vụ mới Nabanna. Nhưng do bị người chồng quấy rối nên chị ấy đã không thể dâng lễ lên cúng thần linh", một người hàng xóm có tên Pratima Dolui cho biết.

Người này còn khẳng định rằng đã chứng kiến cảnh cô vợ Bina trói chồng mình vào một cây xoài. Tuy nhiên, cô này đã từ chối kể lại chuyện xảy ra tiếp sau đó, đồng thời cho biết rằng vợ chồng này có quan hệ không mấy tốt đẹp với xóm giềng.

trói vào cây
Một người đàn ông Ấn Độ bị trói vào cây (Ảnh minh họa: Daily Mail)

Em trai của Manishankar, anh Prashant Dolui, đã đệ đơn lên cảnh sát kiện chị dâu tội sát hại chồng. Cảnh sát Dashpur đã bắt giam Bina và đang điều tra liệu người chồng qua đời do bị vợ hành hung hay do rượu chè quá mức.

Được biết, cặp vợ chồng này còn có một đứa con trai 10 tuổi. Trong khi người chồng bị mất việc, say xỉn, người vợ phải quán xuyến, lo toan cho gia đình với khoản tiền ít ỏi chị kiếm được từ việc may quần áo.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao