Trọn bộ bí kíp selfie cho bức ảnh nghìn like

Dù selfie là trào lưu gắn liền với giới trẻ nhưng không hẳn ai cũng biết cách tạo cho mình tấm hình selfie tuyệt đỉnh. Dưới đây là trọn bộ bí kíp selfie “truyền đời” để bạn tự tin sở hữu bức ảnh nghìn like chuẩn không cần chỉnh.



Dù selfie là trào lưu gắn liền với giới trẻ nhưng không hẳn ai cũng biết cách tạo cho mình tấm hình selfie tuyệt đỉnh. Dưới đây là trọn bộ bí kíp selfie “truyền đời” để bạn tự tin sở hữu bức ảnh nghìn like chuẩn không cần chỉnh.

Chọn góc mặt đẹp nhất
Hãy nhớ quy tắc bất di bất dịch: không có người xấu, chỉ có người không biết cách chọn góc selfie! Một mẹo nhỏ cho các nàng: hãy chọn góc mặt chếch 45 độ so với màn hình và điện thoại chụp từ phía trên xuống. Khi ấy gương mặt của bạn sẽ trở nên cân đối, thanh thoát và “lừa tình” hơn.

 
Gương mặt thanh thoát hơn với góc selfie 45 độ

Biểu cảm độc đáo của riêng bạn
Đừng đóng khung bản thân bởi những tạo dáng phong cách ‘’hot girl’’ trợn mắt - phồng má nữa! Hãy tạo cho mình một biểu cảm selfie độc đáo làm nên dấu ấn cá tính của chính bạn! Một số biểu cảm cực kul để các nàng có thể ứng dụng ngay lập tức như chúm chím mỏ vịt, ngạc nhiên vô đối, nháy mắt lấp lánh, hay mặt lạnh lùng,… Và quan trọng là chỉ cần bạn luôn tự tin là chính mình thì mọi bức hình sẽ luôn tỏa sáng.

 
Hãy tạo một biểu cảm selfie làm nên dấu ấn cá tính của riêng  bạn!

Selfie bất chấp… không gian, thời gian

Không cần phải tất tả set up không gian chụp hình quá sang chảnh, hay đậm chất “nghệ” bởi như thế sẽ vô tình tố cáo với mọi người rằng bạn đang “sống ảo”! Hãy thoải mái selfie với những nơi mình đi qua, những người bạn mình gặp mặt hàng ngày!

Bạn cũng không nhất thiết chú tâm quá mức vào lời phán của các “thánh” selfie: thời điểm selfie lý tưởng nhất là ban ngày. Điều này không sai. Tuy nhiên, với các nàng bận rộn học hành, chỉ có thời gian nghịch dế yêu buổi tối thì selfie vào thời điểm này cũng chẳng thành vấn đề! Bởi giờ đây đã có chiếc dế yêu thông minh tích hợp tính năng Flash màn hình (Screen Flash) sẽ giúp bức ảnh selfie của bạn vẫn đẹp lung linh bất chấp điều kiện thiếu sáng.

 
Cô nàng selfie cùng tính năng Screen Flash của điện thoại Vivo Y55 trong môi trường thiếu sáng

Sử dụng chế độ Smart Beauty

Những phần mềm “tút tát” nhan sắc như Camera 360 khiến dân tình phải ngồi gọt cằm, xóa mụn,… một cách thủ công đã trở về thời “đồ đá”. Giờ đây các smartphone thời thượng đã hỗ trợ sẵn tính năng làm đẹp thông minh Smart Beauty ngay khi bạn selfie. Bạn có thể tuỳ chỉnh chế độ làm đẹp tùy theo nhu cầu “sống ảo” của mình. Theo đó, những  nét đẹp tự nhiên của bạn sẽ càng được tôn lên bội phần.

 
Những nét đẹp tự nhiên của bạn được tôn lên bội phần nhờ chế độ Smart Beauty của điện thoại Vivo Y55

Đừng bỏ quên các hiệu ứng lung linh
Để bức ảnh selfie của bạn trở nên “có thần” hơn - đừng quên tận dụng hàng tá hiệu ứng đẹp mắt cùng bộ lọc phong phú được tích hợp trong  dế yêu của mình.  Sau mỗi lần selfie, hãy chọn ra tấm hình ưng ý với hiệu ứng đẹp nhất! Giờ đây, chỉ cần thêm một caption thật “ngầu” nữa thì tấm ảnh của bạn đã trở nên hoàn hảo!

 
Hàng trăm hiệu ứng được tích hợp sẵn trong điện thoại Vivo Y55 giúp bức hình selfie trở nên thật chất

Bỏ túi thêm công thức chỉnh màu

 Nếu những hiệu ứng hình ảnh trong smartphone quá nhàm chán, bạn có thể bỏ túi thêm "bí kíp" chỉnh màu VSCO để có bức ảnh ‘’đẹp-độc-đỉnh’’ trong "nháy mắt"! Có 2 gam phong cách để bạn chọn lựa theo sở thích của mình: hiện đại  hoặc cổ điển cá tính.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều bí kíp selfie độc đáo tại:
https://bit.ly/2f3NTAN

Chúc bạn có những tấm selfie đẹp nghìn like như ý nhé!

Thu Hằng

 


selfie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao