Trọng Hiếu trầy trật mời biên đạo của BLACKPINK hợp tác

Trọng Hiếu chứng minh độ quyết tâm với "Eurovision Song Contest" khi kết hợp với biên đạo hàng đầu thế giới KIEL TUTIN trong đêm Chung kết khu vực diễn ra tại Đức vào ngày 3/3.

Kiel Tutin là biên đạo người Anh đã góp phần làm nên thành công cho các MV, màn trình diễn đỉnh cao của nhiều nghệ sĩ quốc tế. Danh sách các vũ điệu do anh sáng tạo có thể kể đến như Solo của Jennie (BLACKPINK), Bang Bang Bang của BIGBANG, Zutter của G-Dragon, Bang Bang Gok Gok của iKon, Dinero, El Anillo của Jennifer Lopez…

Nhưng nổi bật nhất là chuỗi vũ đạo viral toàn cầu của BLACKPINKKill This Love, DDU-DU DDU-DU, Forever Young, How You Like That và mới nhất là Pink Venom.

Trọng Hiếu trầy trật mời biên đạo của BLACKPINK hợp tác-1

Về việc mời Kiel Tutin hợp tác với mình trong dự án lần này, Trọng Hiếu chia sẻ: “Việc lựa chọn và kết hợp với Kiel không phải là quyết định đột ngột. Hiếu đã có định hướng, mục tiêu rõ ràng cho phần trình diễn “Dare To Be Different” rồi. Hiếu thấy không ai hợp hơn việc Kiel Tutin là biên đạo cho phần trình diễn của Hiếu.”

Trọng Hiếu trầy trật mời biên đạo của BLACKPINK hợp tác-2

Để mời được Kiel Tutin, Trọng Hiếu rất trầy trật trong quá trình thương lượng bởi lịch làm việc của Kiel Tutin khá dày đặc. Khi đại diện của Kiel Tutin đưa ra gợi ý thay biên đạo khác do Kiel quá bận rộn, Trọng Hiếu vẫn khẳng định: “Chúng tôi không có phương án dự phòng. Chắc chắn chỉ có thể là Kiel Tutin”.

Trọng Hiếu trầy trật mời biên đạo của BLACKPINK hợp tác-3

Bắt đầu đăng ký tham gia cuộc thi Eurovision Song Contest từ năm 2014 khi chưa nổi tiếng, trong suốt 8 năm với 5 lần thất bại, tới tận lần đăng ký thứ 6 này, Trọng Hiếu mới thành công và được công nhận.

Nếu chiến thắng tại vòng Chung kết của Đức diễn ra vào ngày 3/3 tới , Trọng Hiếu sẽ chính thức tham dự Eurovision Song Contest toàn Châu Âu - cuộc thi âm nhạc lớn hàng đầu thế giới.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trong-hieu-tray-trat-moi-bien-dao-cua-blackpink-hop-tac-n-337474.html

Trọng Hiếu trọng hiếu idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao