Trong khi chúng ta "uống nước cũng tích mỡ bụng" thì cô nàng Nhật Bản này ăn cả "xô" mỳ cũng không béo

Yuka là một người vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội tại Nhật Bản, cái cách cô nổi danh thật khiến người ta ghen tỵ: Chiếc bụng không đáy nhưng lại ăn hoài không béo của Yuka là ước mơ của biết bao chị em phụ nữ trên thế giới.

Yuka Kinoshita (29 tuổi) hiện là cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội vì sở hữu khả năng ăn nhiều đến kinh ngạc dù sở hữu dáng vóc khá "khiêm tốn".

Yuka mang vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện, có thể thu hút ánh
mắt của bất kì chàng trai nào.
 
Thoạt đầu khi nhìn thấy thân hình nhỏ nhắn, mỏng manh của cô ấy, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng cô ấy là một người có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Nhưng bạn đừng để ngoại hình ấy đánh lừa, bởi Yuka có một khả năng ăn phi thường mà có khi một người mập tham ăn cũng không phải là đối thủ.

Yuka chia sẻ rằng, cô là một thiếu nữ vô cùng yêu thực phẩm, cô thích ăn rất nhiều món và trong một lúc cô có thể ăn một lượng thức ăn khủng khiếp. Mặc dù sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng trẻo và thân hình mảnh khảnh, cô lại là một gương mặt quen thuộc mỗi khi các nhà hàng đưa ra lời thách đấu với các suất ăn ngoại cỡ.
 

Cô nàng càng trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn khi tung những video quay lại những bữa ăn “khổng lồ” của mình lên Youtube. Những video này thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Thậm chí, họ còn đặt cho Yuka danh hiệu "大食い美女 - Mỹ nhân phàm ăn". Clip đầu tiên được nhiều người chia sẻ nhất là clip Yuka khoe khả năng ăn 3,9 kg mì trộn khô, đựng trong một chiếc bát cực lớn trong vòng hơn 3 phút.

Clip có được hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube cùng vô vàn
bình luận thể hiện sự thán phục.
 
Sau clip ăn mì là các clip ăn liền một lúc 100 miếng gà nugget của McDonald có trọng lượng lên tới 4,5kg; clip ăn liền một lúc 62 chiếc humburger trong vòng 7 phút hay clip 3 chiếc bánh pizza cỡ lớn (chứa tổng cộng 10.800 calories).


Thử thách này dường như quá đơn giản với cô nàng.


Yuka đã "tiêu diệt" hết 62 cái humburger trong thử thách ăn 100 cái của mình. Còn bạn, bạn nghĩ mình có thể ăn đến cái thứ 5 hay không?
 
Ăn bằng một tay cũng không phải điều gì quá khó khăn với cô gái đặc biệt này.
 
Không chỉ giỏi ăn đồ mặn, khả năng ăn đồ ngọt của Yuka cũng khủng khiếp không kém. Và đây là 36 chiếc bánh donuts cùng 3 chiếc bánh ngọt.

Cô cũng xuất hiện vài lần trên sóng truyền hình Nhật Bản, và đây là thử thách với một chiếc sushi khổng lồ, đã được Yuka ""kết liễu"" chỉ trong 22 phút dưới con mắt kinh ngạc của đầu bếp.
 
Mặc dù ăn nhiều nhưng cân nặng thực sự của Yuka Kinoshita chỉ là 40kg. Một chương trình truyền hình thực tế từng mời bác sĩ đến trực tiếp lý giải về hiện tượng kỳ lạ này. Kết quả, Yuka Kinoshita có khả năng hấp thụ thức ăn kém nhưng lại có dạ dày co giãn cực tốt, gấp 66 lần người bình thường. Nó có thể giúp cô ấy ăn 100 cái sushi một lúc mà không thấy no.

Dạ dày với khả năng co giãn siêu nhiên, thần kì của mỹ nhân Nhật Bản.

Chiếc bụng không đáy nhưng lại ăn hoài không béo này của Yuka là ước mơ của biết bao chị em phụ nữ trên thế giới.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao