Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Trước giờ G, Hari Won đăng video nhảy cẫng sung sướng vì...thoát ế

Chỉ còn vài giờ nữa thôi, đám cưới được mong chờ nhất dịp cuối năm 2016 giữa Hari Won và Trấn Thành sẽ được diễn ra, nữ diễn viên không giấu niềm hạnh phúc và đăng clip gửi tới khán giả.



 >> Trực tiếp đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Sau 10 tháng quen và yêu nhau, chuyện tình của Hari Won và Trấn Thành đang đi đến với cái kết hạnh phúc bằng một đám cưới trang trọng với sự tham gia của cả quan viên hai họ và bạn bè thân thiết của cặp đôi. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, Hari Won sẽ vô cùng lộng lẫy trong chiếc áo cưới trong ngày trọng đại sánh bước bên MC đắt show nhất nhì showbiz hiện nay là Trấn Thành, trước giờ G, Hari bất ngờ tung clip nhảy cẫng, chân sáo sung sướng thể hiện sự vui mừng trong ngày trọng đại. Có nhiều người đùa với Hari rằng: "đúng là thoát ế" có khác, vui thật.

Để đến được với nhau, Trấn Thành và Hari Won đã trải qua rất nhiều thử thách và thị phi, ồn ào vì những ánh nhìn khắt khen và không thừa nhận rằng chuyện tình yêu giữa cặp đôi này là thật mà chủ yếu là dùng tình cảm để PR và đánh bóng tên tuổi. Sau tất cả, cặp đôi này đã chứng tỏ, chỉ cần họ yêu nhau, bao nhiêu giông tố cũng sẽ vượt qua.

 

>> Trực tiếp đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Qua Qua

Theo Vietnamnet


Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Trấn Thành - Hari Won