Trước khi đăng quang Miss Universe 2023, người đẹp Nicaragua làm nghề gì?

Lần đầu tiên, nhan sắc Nicaragua chiến thắng vương miện Hoa hậu trong lịch sử 72 năm cuộc thi Miss Universe. Vậy, người đẹp Nicaragua đang làm nghề gì?

Sáng 19/11 (theo giờ Việt Nam), vòng chung kết cuộc thi Miss Universe 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ) diễn ra tại El Salvador, với sự tranh tài của hơn 80 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đại diện Nicaragua tham dự Miss Universe 2023, Sheynnis Alondra Palacios Cornejo đã chiến thắng vương miện Hoa hậu. Kết quả này không gây nhiều bất ngờ khi trước thềm chung kết, nhiều chuyên trang sắc đẹp đã đánh giá rất cao nhan sắc của cô và dự đoán người đẹp Nicaragua sẽ đăng quang Miss Universe 2023.

Trước khi đăng quang Miss Universe 2023, người đẹp Nicaragua làm nghề gì?-1
Sheynnis Alondra đã giành vương miện Miss Universe 2023. Ảnh: Miss Universe

Sheynnis Alondra sinh năm 2000, hiện là một người mẫu, nhà phát triển cộng đồng. Cô từng đại diện Nicaragua tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 ở San Juan, Puerto Rico và lọt top 40.

Như vậy, lần đầu tiên trong lịch sử 72 năm Miss Universe, Nicaragua chiến thắng vương miện. Danh hiệu Á hậu 1, 2 lần lượt trao cho người đẹp đến từ Thái Lan, Úc.

Tham gia cuộc thi Miss Universe năm nay, Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam đã không thể vào top 20, khiến khán giả theo dõi cô tiếc nuối.

Bùi Quỳnh Hoa thuộc nhóm thí sinh có hình thể cân đối với chiều cao 1,75 m, số đo 83-60-94 cm. Quỳnh Hoa gây ấn tượng trong phần thi trình diễn trang phục dân tộc, với bộ "Cô Sen" lấy cảm hứng từ văn hóa hầu đồng trong nghi lễ thờ Mẫu của người Việt.

Theo Công Thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/truoc-khi-dang-quang-miss-universe-2023-nguoi-dep-nicaragua-lam-nghe-gi-286609.html

Bùi Quỳnh Hoa Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao