Trương Bá Chi gặp khó khăn tài chính

Truyền thông đưa tin Trương Bá Chi gặp nhiều khó khăn trong việc nuôi 3 con trai, cô nhanh chóng quay trở lại công việc.

Truyền thông Hong Kong đưa tin, Trương Bá Chi gần đây đã bí mật quay trở lại Đại lục để tiếp tục công viêc. Do tình hình dịch bệnh tại xứ Cảng thơm khiến công việc kinh doanh của cô không được suôn sẻ, cô phải đóng một cửa hàng và chuyển sang kinh doanh trực tuyến.

Chỉ riêng tiền thuê mặt bằng và trả lương cho nhân viên, Trương Bá Chi đã chịu lỗ hàng trăm nghìn USD mỗi tháng. Chính vì vậy, người đẹp nhanh chóng trở lại công việc để kiếm tiền nuôi 3 con trai.

Trương Bá Chi gặp khó khăn tài chính-1

Kể từ khi trở về Hong Kong được gần một năm, nữ diễn viên không có thu nhập cố định. Cô chủ yếu ở nhà, tự tay nấu ăn cho ba con trai, đưa đón chúng đi học và thỉnh thoảng dành thời gian đi cùng bố mẹ. 

Truyền thông cho hay, Trương Bá Chi muốn sớm đóng phim, tham gia show truyền hình để tránh rơi vào tình trạng cạn kiệt tài chính. 

Trương Bá Chi gặp khó khăn tài chính-2

Đầu năm ngoái, Trương Bá Chi là cái tên ăn khách, tham gia nhiều show truyền hình tại Trung Quốc Đại lục. Với mức độ nổi tiếng tăng vọt, ngôi sao 42 tuổi liên tiếp trở thành đại diện của 3 nhãn hàng, ghi hình 7 quảng cáo.

Cô nhận mức cát xê lên tới hơn 6 triệu NDT (hơn 21 tỷ đồng). Chỉ trong vòng nửa đầu năm 2021, Trương Bá Chi đã mang về doanh thu lên tới 50 triệu NDT (hơn 180 tỷ đồng).

Cũng bởi sự nghiệp thăng hoa, người đẹp đã đón 3 con trai cùng đến Thượng Hải sinh sống để thuận tiện cho các hoạt động nghệ thuật. Nhiều nguồn tin cho biết thêm, Trương Bá Chi vội vã quay lại Đại lục là để gia hạn hợp đồng quảng cáo, tránh việc để rơi vào tay các sao nữ khác.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ba-chi-gap-kho-khan-tai-chinh-n-323136.html

Sao Hoa Ngữ Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất