Trương Bá Chi giữ 1 thái độ khi bị hỏi chuyện chồng cũ Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ, ai cũng nể phục

Nhắc đến Vương Phi và Tạ Đình Phong, khán giả không thể không réo tên Trương Bá Chi dù họ đã ly hôn được 11 năm.

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi từng là cặp đôi được săn đón tại làng giải trí Hong Kong khi cả hai đều tương xứng về ngoại hình và có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Họ kết hôn vào năm 2006 và có chung hai con trai. Đến năm 2012, cặp đôi ly hôn và Trương Bá Chi phụ trách việc nuôi dưỡng 2 quý tử Lucas Tạ Chấn Hiên (16 tuổi) - Quintus Tạ Chấn Nam (13 tuổi).

Trương Bá Chi giữ 1 thái độ khi bị hỏi chuyện chồng cũ Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ, ai cũng nể phục-1

Hậu ly hôn, Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ Vương Phi trong khi Trương Bá Chi cô sinh thêm con trai thứ ba vào năm 2018 nhưng giấu kín thông tin về cha đứa trẻ. Theo truyền thông, Tạ Đình Phong vẫn chu cấp tiền để vợ cũ nuôi dạy con chung đồng thời có ý định để lại toàn bộ tài sản cho Lucas và Quintus. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được về cảm xúc trước sự tái hợp của chồng cũ với Vương Phi, Trương Bá Chi đã thẳng thắn nói rằng không cảm thấy căm ghét Tạ Đình Phong và Vương Phi. "Tôi không cay đắng. Tôi cũng không phải không vui". Trương Bá Chi nói thêm: "Các báo cáo gần đây rất không công bằng. Họ tấn công cá nhân tôi, làm méo mó sự thật và không tôn trọng tôi".

Trương Bá Chi giữ 1 thái độ khi bị hỏi chuyện chồng cũ Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ, ai cũng nể phục-2

"Từ ngày đầu tiên họ hòa giải với nhau, tôi đã gửi lời chúc mừng. Tôi không bất ngờ hay tức giận". Nữ diễn viên họ Trương nói tiếp: "Tôi nghĩ có lẽ một số phóng viên đã giả vờ là không nghe thấy những gì tôi nói trong những năm qua. Họ giữ những tin tức cũ và cho rằng tôi không thể thoát ra khỏi những thứ đã diễn ra. Nhưng từ đầu cho đến bây giờ, tôi luôn mong muốn cho Tạ Đình Phong và Vương Phi những điều tốt đẹp nhất".

Ngôi sao kỳ cựu Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong cũng dành nhiều lời khen ngợi và rất yêu quý Trương Bá Chi. Tạ Hiền nói ông thường gặp 2 cháu nội 2 lần mỗi tháng và ca ngợi Trương Bá Chi là người mẹ tốt khi cho phép ông đến thăm cháu mình thường xuyên như vậy. Cô đã cư xử rất tốt với gia đình ông sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi giữ 1 thái độ khi bị hỏi chuyện chồng cũ Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ, ai cũng nể phục-3

Những cư xử của Trương Bá Chi cho thấy cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ. Thậm chí, khi được hỏi về chuyện quá khứ, thay vì đề cập đến tên chồng cũ thì Trương Bá Chi lại gọi Tạ Đình Phong là bố của các con. 

Trương Bá Chi giữ 1 thái độ khi bị hỏi chuyện chồng cũ Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ, ai cũng nể phục-4

Trên sóng livestream trước đó, Trương Bá Chi nhiều lần thẳng thắn: "Kể từ ngày đầu tiên họ ở bên nhau, tôi đã chúc phúc cho 2 người với 100% sự chân thành". Nhiều người nhận ra Trương Bá Chi rất vui vẻ và thoải mái. Cô không hề gượng ép và khó chịu khi bị hỏi về chồng cũ và tình mới của anh. Hơn thế, vì đã ly hôn được hơn 1 thập kỷ nên chuyện ồn ào tình ái của Tạ Đình Phong không còn ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của Trương Bá Chi.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/truong-ba-chi-chi-giu-dung-1-thai-do-khi-bi-hoi-chuyen-chong-cu-ta-dinh-phong-tai-hop-tinh-cu-sau-ly-hon-khien-ai-cung-ne-phuc-664524.html

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao