Trương Đại Dịch sắp lấy chồng sau vụ ngoại tình chủ tịch Taobao

Trương Đại Dịch được bạn trai Liêu Quân Hào cầu hôn. Anh là một phú nhị đại giàu có trong giới bất động sản.

Trương Đại Dịch sắp lấy chồng sau vụ ngoại tình chủ tịch Taobao-1

Tối 24/10, Trương Đại Dịch đăng tải loạt ảnh được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân. Không gian buổi cầu hôn được trang trí lộng lẫy và lãng mạn, nhiều bạn bè hai bên có mặt để chúc mừng cặp đôi.

Từ khóa "Trương Đại Dịch đính hôn" cũng đứng hạng 1 tìm kiếm trên Weibo, cho thấy đời tư nàng hotgirl được quan tâm không hề kém cạnh các ngôi sao nổi tiếng. 

Trương Đại Dịch sắp lấy chồng sau vụ ngoại tình chủ tịch Taobao-2

Được biết bạn trai Trương Đại Dịch là Liêu Quân Hào - một phú nhị đại (con nhà giàu thế hệ thứ hai) trong giới bất động sản ở Tứ Xuyên. Cả hai có thời gian ngắn hẹn hò trước khi người đẹp chính thức được bạn trai cầu hôn. 

Trương Đại Dịch sắp lấy chồng sau vụ ngoại tình chủ tịch Taobao-3

Nhiều cư dân mạng nhận xét bê bối người thứ ba dường như không mấy ảnh hưởng đến Trương Đại Dịch. Cô vẫn tiếp tục thành công ở lĩnh vực kinh doanh và giờ chuẩn bị kết hôn với một thiếu gia giàu có. 

Trương Đại Dịch sắp lấy chồng sau vụ ngoại tình chủ tịch Taobao-4

Trương Đại Dịch sinh năm 1988, là hotgirl đời đầu của xứ Trung và từng làm người mẫu cho các trang thương mại điện tử. Năm 2016, cô xếp thứ 9 trong danh sách các hotgirl đình đám nhất Trung Quốc, do Ciweek - tạp chí về công nghệ thông tin - bình chọn. 

Trương Đại Dịch sắp lấy chồng sau vụ ngoại tình chủ tịch Taobao-5

Năm 2019, tạp chí Time đã xếp Trương Đại Dịch vào nhóm 25 người có ảnh hưởng lớn nhất trên Internet bên Ariana Grande, Donald Trump, Cardi B, BTS, vợ chồng Hoàng tử Anh Harry...

Cô trở thành "nữ hoàng thương mại điện tử" ở Trung Quốc. Mỗi năm, cô thu về gần 100 triệu USD doanh thu bán hàng.

Trương Đại Dịch sắp lấy chồng sau vụ ngoại tình chủ tịch Taobao-6

Tháng 4/2020, bê bối ngoại tình của Trương Đại Dịch và Tưởng Phàm - chủ tịch Taobao nổ ra. Vợ của Tưởng Phàm là Đổng Hoa Hoa chỉ đích danh Trương Đại Dịch là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. 

Trương Đại Dịch sắp lấy chồng sau vụ ngoại tình chủ tịch Taobao-7

Sau khi vụ ngoại tình bị phanh phui, Tưởng Phàm và vợ Đổng Hoa Hoa ly hôn. Anh bị chuyển sang mảng thị trường nước ngoài, hiện không còn giữ chức vụ chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Taobao hay Tmall.

Trương Đại Dịch sắp lấy chồng sau vụ ngoại tình chủ tịch Taobao-8

Về phía Trương Đại Dịch, hình mẫu phụ nữ xinh đẹp tài giỏi đã hoàn toàn sụp đổ. Cô bị người tiêu dùng tẩy chay và gánh chịu nhiều tổn thất về mặt kinh tế. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-dai-dich-sap-lay-chong-sau-vu-ngoai-tinh-chu-tich-taobao-n-325173.html

Sao Hoa Ngữ Trương Đại Dịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao