Trường Giang, con trai Hoài Linh mừng Ngô Kiến Huy ra MV

Với "Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn", Ngô Kiến Huy cho thấy tinh thần làm việc chăm chỉ, khi ra 3 MV trong 3 tháng liên tiếp.

Tối 16/12, Ngô Kiến Huy trở lại đường đua âm nhạc với MV ballad mang tên Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn. Ca khúc được sáng tác bởi Vũ Huy Hoàng - người từng được chú ý với bản hit Rời Bỏ do Hòa Minzy thể hiện.

Trường Giang, con trai Hoài Linh mừng Ngô Kiến Huy ra MV-1
Ngô Kiến Huy với bộ suit ấn tượng ngày ra MV mới.

Ra 3 MV trong 3 tháng liên tiếp, Ngô Kiến Huy cho thấy sự "chịu chơi" cũng như tinh thần làm việc chăm chỉ. Trước khi chốt hạ năm 2022 với Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn, nam ca sĩ đã "trình làng" 2 MV đầu tư khác là Lu Mờ Tâm Trí Tất Cả Đứng Im.

Ở sản phẩm cuối cùng của năm, cả nhạc sĩ và Ngô Kiến Huy đều muốn nhấn mạnh vào nội dung, một chủ đề trong tình yêu. Thông thường, khi một mối quan hệ kết thúc, đa số chúng ta đều nghĩ người chủ động rời đi sẽ là người làm chủ được cảm xúc, ít mang trong lòng những tổn thương hơn người bị bỏ lại.

Nhưng bài hát này viết về một góc nhìn khác, góc nhìn của người ra đi với một câu hỏi mở, ngược lại với suy nghĩ thông thường của đa số chúng ta trong chuyện tình yêu. Rằng có chắc người rời đi sẽ không buồn bằng người ở lại?

MV có cách dựng ngược khá độc đáo và những lát cắt kỷ niệm như "quay ngược thời gian" để nhìn lại, chiêm nghiệm cuộc tình đã qua bằng tất cả sự trân trọng sau chia tay.

Trường Giang, con trai Hoài Linh mừng Ngô Kiến Huy ra MV-2Trường Giang, con trai Hoài Linh mừng Ngô Kiến Huy ra MV-3

Ngô Kiến Huy được biết tới là một nghệ sĩ đa năng, thành công ở nhiều lĩnh vực, luôn cho thấy quyết tâm không ngừng của bản thân. 

Với việc "chơi tất tay", đầu tư khoản tiền "khủng" cho 3 MV ra mắt vào những tháng cuối năm, Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Khi đã quyết thì không gì cản được. Hơn nữa, tôi tôn trọng khán giả của mình. Cụ thể, mọi sản phẩm phải ở mức không thể bỏ qua. Và lần này cũng vậy".

Đến chung vui với Ngô Kiến Huy trong ngày ra mắt sản phẩm mới là nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như Trường Giang, HIEUTHUHAI, Huỳnh Lập, Tam Triều Dâng..., đặc biệt còn có sự xuất hiện của con trai nghệ sĩ Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh.

Được biết chàng trai sinh năm 1990 về Việt Nam chưa lâu. Đây cũng là lần hiếm hoi Thành Vinh xuất hiện tại một sự kiện giải trí.

Trường Giang, con trai Hoài Linh mừng Ngô Kiến Huy ra MV-4
HIEUTHUHAI chúc mừng Ngô Kiến Huy với sản phẩm mới.

Trường Giang, con trai Hoài Linh mừng Ngô Kiến Huy ra MV-5
Huỳnh Lập tới chung vui cùng đàn anh, chia sẻ "Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn" là một bản nhạc hay.

Trường Giang, con trai Hoài Linh mừng Ngô Kiến Huy ra MV-6
Tam Triều Dâng xinh đẹp bên Ngô Kiến Huy.

Trường Giang, con trai Hoài Linh mừng Ngô Kiến Huy ra MV-7
MC Nguyên Khang.

Trường Giang, con trai Hoài Linh mừng Ngô Kiến Huy ra MV-8
Trong lần về thăm Việt Nam này, con trai nghệ sĩ Hoài Linh dành thời gian tham gia sự kiện của Ngô Kiến Huy. Hiếm khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí trong nước, Thành Vinh nhận được nhiều sự chú ý.

Trường Giang, con trai Hoài Linh mừng Ngô Kiến Huy ra MV-9
Tại sự kiện, Ngô Kiến Huy gây cười khi gọi Trường Giang là "mẹ già".

Trường Giang, con trai Hoài Linh mừng Ngô Kiến Huy ra MV-10
Trường Giang bị lôi cuốn bởi MV của Ngô Kiến Huy, ấn tượng đặc biệt với cảnh quay cặp tình nhân từ trên cao.

Trường Giang, con trai Hoài Linh mừng Ngô Kiến Huy ra MV-11


Clip: Trường Giang, con trai Hoài Linh trong sự kiện Ngô Kiến Huy.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


Hieuthuhai Trường Giang Ngô Kiến Huy Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao