Trịnh Sảng bỏ con

Trương Hằng tiếp tục tung liên hoàn 'phốt' của Trịnh Sảng

Trương Hằng khẳng định anh không hề liên quan đến việc trốn thuế của tình cũ.

Thời gian gần đây, thông tin Trịnh Sảng chuẩn bị trở lại showbiz khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Nhiều nguồn tin khẳng định nữ diễn viên đã giải quyết chu toàn mọi việc, sẵn sàng hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất vào chiều 26/4, Trương Hằng tiếp tục tung loạt ảnh tin nhắn, thậm chí có cả ghi âm giọng nói để tố cáo Trịnh Sảng.

Trương Hằng cho biết: "Có rất nhiều tin đồn xuyên tạc, phỉ báng tôi trên mạng xã hội khiến tôi bị shock. Nhưng tôi không có cách nào chứng minh sự trong sạch của bản thân".

Trương Hằng tiếp tục tung liên hoàn phốt của Trịnh Sảng-1
Trương Hằng tung tin nhắn làm bằng chứng tố cáo Trịnh Sảng trốn thuế

Anh khẳng định bản thân không hề liên quan đến việc Trịnh Sảng trốn thuế hay sử dụng hợp đồng âm dương.

Trong tin nhắn, có thể thấy Trịnh Sảng yêu cầu tăng thù lao đóng phim Thiện Nữ U Hồn lên 180 triệu NDT (hơn 640 tỷ đồng). Sau cùng, đoàn làm phim quyết định trả cho cô 160 triệu NDT (hơn 570 tỷ đồng).

Trương Hằng cho biết Trịnh Sảng và gia đình đã sử dụng hợp đồng giả để trốn thuế, người đứng đầu là mẹ cô.

Trương Hằng tiếp tục tung liên hoàn phốt của Trịnh Sảng-2

Không chỉ vậy, Trương Hằng còn tố nhân cách thật của bạn gái cũ. Anh cho biết Trịnh Sảng đã không bỏ tiền ra chữa bệnh khi chó cưng bị ốm, thậm chí còn để con chó vào hộp giày và muốn đem vứt đi để không ai biết.

Hiện tại, nhiều cư dân mạng bày tỏ ngán ngẩm với những bê bối xung quanh Trương Hằng - Trịnh Sảng. Ngoài ra, ai nấy còn hồi hộp chờ đợi phán quyết cuối cùng của tòa án về vụ đấu tố tranh quyền nuôi con.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-hang-tiep-tuc-tung-lien-hoan-phot-cua-trinh-sang-n-259440.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con