Trương Minh Cường có tình yêu mới sau ly hôn

Diễn viên Trương Minh Cường cho biết anh đang hẹn hò và khuyên vợ cũ cũng mở lòng tìm hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân.

Sau ly hôn, Trương Minh Cường hiện sống bình lặng ở Mỹ. Anh thuê nhà ở bang Oregon, phía Bắc California, gần nhà vợ cũ để tiện thăm nom hai con. "Jang Dong Gun Việt Nam" cho biết anh đang trong một mối quan hệ hẹn hò, tìm hiểu.

"Tôi và người ấy thống nhất không công khai tình cảm để giảm áp lực cho nhau và cho những người khác. Bởi có những hạnh phúc không cần phải chứng minh, công bố với ai cả.

Vợ cũ và gia đình cô ấy cũng biết tôi đang hẹn hò. Thỉnh thoảng tất cả chúng tôi có gặp gỡ, đi ăn uống chung. Tôi cảm ơn Huyền vì cô ấy luôn hiểu chuyện, cư xử đúng mực và không tỏ ra khó chịu khi tôi có người mới", Trương Minh Cường nói.

Trương Minh Cường có tình yêu mới sau ly hôn-1
Diễn viên Trương Minh Cường.

Nam diễn viên kể anh quen "người ấy" khi bệnh trầm cảm ở giai đoạn nặng nhất. "Người đó đã chịu đựng tôi rất nhiều bởi khi căn bệnh đến đỉnh điểm, tôi sống rất tiêu cực. Tôi nghĩ đời rất vô thường. Tôi không biết mối duyên này sẽ ở lại với mình bao lâu nên chọn cách sống thật, tự cảm nhận hạnh phúc của mình.

Chúng tôi hợp nhau về mọi thứ nên hiện tại mối quan hệ rất vui vẻ, thuận lợi. Tôi nghĩ chỉ cần mình sống chất lượng chứ không cần phô trương ồn ào như trước đây. Tôi hạnh phúc vì tìm được bản thân, dám sống thật, sống cho mình.

Tôi từng ép mình phải sống như một tượng đài cho mọi người ngắm, phải gồng mình trước áp lực dư luận, xã hội. Sau biến cố hôn nhân và bệnh trầm cảm tôi nhận ra mình cần thay đổi vì con người không ai hoàn hảo cả", Trương Minh Cường cho biết.

Sau ly hôn diễn viên Gió Nghịch Mùa buồn và tự trách bản thân không làm tròn trách nhiệm cho các con một gia đình đầy đủ. Dù có người mới, anh chú ý cư xử tế nhị để không làm hai con và vợ cũ tổn thương.

Nam diễn viên thấy may mắn vì anh và doanh nhân Thu Huyền có thể chia tay trong hòa bình, xem nhau như bạn bè sau đổ vỡ.

"Vài ngày trước tôi có trò chuyện với Huyền và khuyên cô ấy nên thả lỏng, mở lòng đón nhận tình cảm mới nếu có người phù hợp với mình. Hiện Huyền vẫn chưa quen ai", Trương Minh Cường nói.

Trương Minh Cường có tình yêu mới sau ly hôn-2
Trương Minh Cường mừng sinh nhật bên vợ cũ và hai con, tháng 12/2021.

Nam diễn viên dự định tháng 6 sẽ về Việt Nam thăm gia đình kết hợp thực hiện một số dự án. Anh phân vân nửa muốn trở lại showbiz để chia sẻ câu chuyện thật của bản thân về hành trình sang Mỹ, những được và mất cùng trải nghiệm thực tế với bệnh trầm cảm; nửa lại muốn chọn cách sống nhẹ nhàng, ẩn dật nhưng hạnh phúc như hiện tại.

"Tương lai tôi muốn xây dựng một cộng đồng dành cho những người mắc trầm cảm để tất cả giúp nhau tìm lại bản thân, trở về cuộc sống bình thường. Tôi đã tạm kiểm soát được bệnh nhưng chưa biết khi nào nó tái phát. Tôi từng suýt tự tử vì trầm cảm nên giờ tôi rất trân quý những gì mình có", Trương Minh Cường cho biết.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/truong-minh-cuong-co-tinh-yeu-moi-sau-ly-hon-4447166.html

Trương Minh Cường Showbiz Việt

Tin tức mới nhất