Trương Ngọc Ánh tung ảnh 19 tuổi, nhan sắc gây tiếc nuối

Trước khi gây tranh cãi với gương mặt đơ cứng hiện tại, Trương Ngọc Ánh năm 19 tuổi sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa.

Trương Ngọc Ánh được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu của màn ảnh Việt. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng cô vẫn là một biểu tượng nhan sắc khó ai vượt qua trong showbiz Việt.

Mới đây, người đẹp 7X bất ngờ chia sẻ một ảnh bìa cuốn tạp chí cách đây 27 năm do chính cô làm mẫu. Hình ảnh thời "nguyên thủy" của Trương Ngọc Ánh khiến dân tình bất ngờ và có chút tiếc nuối.

Trương Ngọc Ánh tung ảnh 19 tuổi, nhan sắc gây tiếc nuối-1
Bức ảnh hiếm của Trương Ngọc Ánh vào năm 1995 được mẹ một con công khai trên trang cá nhân.
Trương Ngọc Ánh tung ảnh 19 tuổi, nhan sắc gây tiếc nuối-2
Trương Ngọc Ánh 27 năm trước đã sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp "trời phú" với gương mặt trái xoan, mọi đường nét đều hài hòa, thanh thoát. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhưng  cô vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì dung nhan ấn tượng. Đây cũng là lí do góp phần giúp nữ diễn viên 7X thành công từ rất sớm.

Trương Ngọc Ánh tung ảnh 19 tuổi, nhan sắc gây tiếc nuối-3
Nhiều người còn cho rằng Trương Ngọc Ánh thời bấy giờ giống hệt con gái Bảo Tiên hiện tại.

Tên tuổi của Trương Ngọc Ánh dù đã nổi lên hơn 20 năm vẫn không hề nguội lạnh. Vẻ đẹp của gái một con mặn mà, sắc sảo có nhiều thay đổi theo thời gian.

Tuy nhiên, sự thay đổi ấy cũng không phải tự nhiên mà có. Trương Ngọc Ánh vướng phải nghi vấn trùng tu nhan sắc như sửa mũi và độn cằm để "níu giữ" tuổi xuân.

Nhiều người còn cho rằng cô đang "lạm dụng" phẫu thuật thẩm mỹ khi gương mặt trở nên đơ cứng, kém thanh thoát dù nhan sắc nguyên bản đã rất xinh đẹp.

Trương Ngọc Ánh tung ảnh 19 tuổi, nhan sắc gây tiếc nuối-4
 Trương Ngọc Ánh vướng nghi vấn cậy phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc. Chiếc mũi của cô ngày càng nhỏ gọn hơn theo năm tháng đồng thời khuôn cằm cũng hình như có vẻ nhọn hơn
Trương Ngọc Ánh tung ảnh 19 tuổi, nhan sắc gây tiếc nuối-5
Thậm chí ở nhiều góc chụp phần chóp cằm của cô còn lệch hẳn sang một bên.
Trương Ngọc Ánh tung ảnh 19 tuổi, nhan sắc gây tiếc nuối-6
Ở khoảnh khắc này, chiếc cằm của cô còn có cảm giác đưa hẳn ra ngoài lộ rõ miếng độn.

Trương Ngọc Ánh tung ảnh 19 tuổi, nhan sắc gây tiếc nuối-7
Theo thời gian, các nét của Trương Ngọc Ánh tuy thanh thoát hơn nhưng đúng thật là khó có thể nhận ra Trương Ngọc Ánh của ngày xưa nữa.

Trương Ngọc Ánh tung ảnh 19 tuổi, nhan sắc gây tiếc nuối-8
Cô xuất hiện trong livestream gần đây với gương mặt thiếu tự nhiên, thậm chí "đơ", sưng với làn da bóng. Hình ảnh được cắt từ livestream và hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng người đẹp lại tiếp tục "tu sửa" gương mặt.

Trương Ngọc Ánh tung ảnh 19 tuổi, nhan sắc gây tiếc nuối-9
Trước những nghi hoặc của dư luận, người đẹp chưa một lần lên tiếng thừa nhận. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ngoc-anh-tung-anh-19-tuoi-nhan-sac-gay-tiec-nuoi-n-317429.html

Trương Ngọc Ánh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao