Trương Ngọc Ánh xông xáo vào bếp nấu ăn – HH Thu Hoài giản dị đi trao nhà

- Cả 2 mỹ nhân đều đã có những hoạt động từ thiện ý nghĩa

Trương Ngọc Ánh xông xáo vào bếp nấu ăn

Sau chuyến đi quay quảng cáo mỹ phẩm tại Thái Lan trở về, Trương Ngọc Ánh đã có buổi nấu ăn từ thiện tại quận 7, TPHCM vào hôm qua (26/02). “Bếp ăn Nụ Cười 3” nằm trong chuỗi quán cơm xã hội của quỹ từ thiện tình thương TP HCM được nhóm doanh nhân, trí thức thành lập và chung tay duy trì. Mở cửa từ ngày 7/5/2013 đến nay, khách đến với quán tăng từng ngày. Không chỉ bán cơm với giá 2000đ/phần, quán còn có một quầy sách giá 2000đ, một sạp báo đọc tại chỗ và quần áo cũng đồng giá 2000đ.




Tất bật với những dự án phim, sau khi quay xong quảng cáo,
Trương Ngọc Ánh dành thời gian đi từ thiện




Giản dị với quần jean áo phông trắng, Trương Ngọc Ánh nhiệt tình
kêu gọi quyên góp sách cho những trẻ em nghèo

Tham gia nấu bếp cho người nghèo, Trương Ngọc Ánh đã đến từ rất sớm, xắn tay nhặt rau, vo gạo và làm tất cả mọi việc cùng những tình nguyện viên. Cô tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc khi được tận tay làm những tô bánh canh nóng hổi dưới sự giúp đỡ nhiệt tình của các cô, các thím tình nguyện viên lâu năm tại bếp ăn.  Tham gia chương trình, Trương Ngọc Ánh đã quyên góp được 640 quyển sách và 15 triệu đồng tiền  mặt.




Trương Ngọc Ánh đến từ rất sớm để vào bếp nấu cho những người nghèo




Cô rất hạnh phúc khi tự tay nấu ăn vào trao tận tay những tô
bánh canh đến những người nghèo khổ

Trương Ngọc Ánh vừa hoàn thành vai diễn nặng ký trong phim “Hương ga”. Hiện tại chị đang có rất nhiều lời mời tham gia phim truyền hình và một bộ phim nhựa hợp tác quốc tế có đầu tư lớn, sẽ khởi quay vào tháng 9.2014. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh nói, thời gian này chị muốn nghỉ ngơi và dành thời gian chăm sóc gia đình cũng như cô con gái Bảo Tiên.

HH Thu Hoài giản dị đi trao nhà


HH Thu Hoài vừa thực hiện chuyến đi từ thiện đầu năm của mình tại xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc thuộc tỉnh Đồng Nai. Mục đích của chuyến từ thiện lần này nhằm để trao tặng một căn nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn nhất. Bên cạnh đó, HH Thu Hoài còn trao 20 phần quà trị giá 500. 000đ/phần  cho 20 hộ khó khăn nhất ở đây. Được biết, chuyền đi từ thiện lần này nằm trong chuỗi chương trình từ thiện của quỹ từ thiện mang tên "Cần lắm một tấm lòng" do chính HH Thu Hoài sáng lập.




HH Thu Hoài đã không ngại đường xá xa xôi dậy từ sớm để đi từ thiện, gửi
 tặng tiền và nhà cho những gia đình nghèo khó





HH Thu Hoài thăm hỏi và động viên chia sẻ với những hộ gia đình cần sự giúp đỡ

Nguồn vốn của quỹ được trích từ các hoạt động của Thu Hoài và sự vận động từ bạn bè, người thân, các đơn vị doanh nghiệp. Xuất hiện trong buổi từ thiện với một bộ cánh giản dị, cô trao tặng quà cho bà con, dù mồ hôi mướt mải nhưng với tấm lòng của cô hoa hậu này đã để lại nhiều thiện cảm cho bà con nơi đây. Hoa hậu Thu Hoài phát biểu chân thành trong buổi gặp gỡ và trao tặng quà: “Những món quà này chỉ là của ít lòng nhiều, mong rằng sẽ góp phần động viên và giúp đỡ được bà con mình nhanh chóng vượt qua được những khó khăn trước mắt”.




HH Thu Hoài giản dị khi đi từ thiện, tấm lòng của cô được bà con xã ghi nhớ


Đồng hành cùng HH Thu Hoài còn có ca sĩ Hồng Mơ


Niềm vui của cụ già khi nhận được quà, tiền từ HH Thu Hoài


HH Thu Hoài còn tặng nhà cho cụ có hoàn cảnh khó khăn nhất của xã

Trong chuyến đi này, hoa hậu Thu Hoài đã tặng căn nhà 20 triệu đồng, đồng thời gửi tặng cho gia đình nghèo nhất xã một số tiền để bà kinh doanh nhỏ, ổn định cuộc sống và đỡ vất vả hơn. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới, Thu Hoài luôn là người tích cực trong các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng. Mục tiêu trong năm 2014 này, ngoài những chương trình đã lên kế hoạch., định kỳ 3 tháng một lần hoa hậu Thu Hoài sẽ tổ chức một chương trình từ thiện lớn để giúp đỡ người nghèo trên khắp cả nước.

Trang Đào

Tin tức mới nhất