Trương Quỳnh Anh ân hận quá khứ vì quá yêu mà dỗi mẹ giận cha?

Từ chia sẻ của Trương Quỳnh Anh, ai cũng mừng cho mối quan hệ tốt đẹp của cô với gia đình sau thời gian khúc mắc.

Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh mới đây đăng tải lời chúc mừng sinh nhật gửi cha. 

Đăng tải hình ảnh facetime trò chuyện, vợ cũ Tim nhắn nhủ: "Happy birthday bé ba iu. Bao lâu rồi không được tổ chức sinh nhật cho ba. Giờ con lớn rồi, nhiệm vụ quan trọng của con là chọc cho ba mẹ cười quài như vậy đó. Mà con có lớn cỡ nào thì cũng là Quằn Ăn bé bỏng của ba mẹ...".

Dưới bài viết, Trương Quỳnh Anh hào hứng chia sẻ lại khoảnh khắc lúc ấu thơ trong vòng tay bố. 

Trương Quỳnh Anh ân hận quá khứ vì quá yêu mà dỗi mẹ giận cha?-1
Trương Quỳnh Anh trò chuyện cùng bố
Trương Quỳnh Anh ân hận quá khứ vì quá yêu mà dỗi mẹ giận cha?-2
Hình ảnh ấu thơ của nữ ca sĩ trong vòng tay ca

Lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào cùng kỷ niệm đẹp bên bố đẻ của Trương Quỳnh Anh đã nhận được nhiều lời chúc. Người hâm mộ mừng cho mối quan hệ tốt đẹp của Quỳnh Anh với cha mẹ sau thời gian dài vướng víu nhiều nỗi niềm.

Ước mơ muốn bố mẹ vui vẻ mỗi ngày của Trương Quỳnh Anh khiến cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ có lẽ đang hối hận khi trong quá khứ, cô vì quá yêu mà đã có thời gian dài chấp nhận xa cha mẹ.

Trương Quỳnh Anh ân hận quá khứ vì quá yêu mà dỗi mẹ giận cha?-3
Bố mẹ Trương Quỳnh Anh 

Trương Quỳnh Anh từng sống trong gia đình êm ấm, hạnh phúc, được bố mẹ cưng chiều như công chúa. Tuy nhiên, mối quan hệ của nữ ca sĩ và cha mẹ từng có thời gian rạn nứt, bất hòa.

Nguyên nhân xuất phát từ sự phản đối của cả nhà khi nữ ca sĩ bất chấp tất cả để đến với Tim. Ngay cả khi cặp đôi chung sống và có bé Sushi, bố mẹ nữ ca sĩ chỉ nhận cháu ngoại, không chấp nhận Tim với tư cách con rể.

Trương Quỳnh Anh ân hận quá khứ vì quá yêu mà dỗi mẹ giận cha?-4
Trương Quỳnh Anh từng bị bố mẹ từ mặt vì bất chấp tất cả để đến với Tim.

Tuy nhiên, mối quan hệ cũng được cải thiện theo thời gian. Dù khoảng cách địa lý xa xôi, bố mẹ Trương Quỳnh Anh từng sắp xếp thời gian bay từ Mỹ về dự sinh nhật con gái, cùng gia đình tới ủng hộ sản phẩm âm nhạc của con. 

Chia sẻ trên truyền thông, Trương Quỳnh Anh cho biết mối quan hệ của cô và bố mẹ nay đã cải thiện rất tốt. Cô và phụ huynh ngoài tình cha mẹ còn xem nhau như tri kỷ, sẵn sàng chia sẻ mọi vui buồn. 

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quynh-anh-hoi-han-qua-khu-vi-qua-yeu-ma-quen-cha-me-n-286051.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất