Trương Vệ Kiện lần đầu nói về hôn nhân 'mỗi người ở một nhà'

Tài tử cho biết anh ở Hong Kong, trong khi bà xã anh - diễn viên Trương Tây - ở Bắc Kinh.

Tham gia show truyền hình Familiar Taste gần đây, tài tử Trương Vệ Kiện tiết lộ, hai vợ chồng cưới nhau được 15 năm nhưng hầu như "mỗi người một nơi". Vợ anh - Trương Tây hiện sống ở Bắc Kinh, trong khi anh ở một ngôi nhà khác tại Hong Kong. Cách trở địa lý, nhưng suốt nhiều năm qua, hai người vẫn hạnh phúc và giữ gìn hôn nhân êm thấm, không ồn ào dị nghị. 

Trương Vệ Kiện lần đầu nói về hôn nhân mỗi người ở một nhà-1
Vợ chồng Trương Vệ Kiện, Trương Tây. 

Chia sẻ với báo chí, Trương Vệ Kiện tiết lộ lý do gia đình không chung sống: "Chúng tôi sống riêng bởi vì tôi không muốn Jess phải từ bỏ cuộc sống quen thuộc của cô ấy vì tôi. Mọi người biết rồi đấy, mẹ vợ tôi sống ở Bắc Kinh, bạn bè Jess cũng toàn ở Bắc Kinh, cuộc sống của cô ấy thuộc về Bắc Kinh. Tôi không muốn cô ấy buông bỏ tất cả vì mình". 

Mặc dù địa lý xa cách nhưng Vệ Kiện và Trương Tây thường không xa nhau quá lâu: "Nhiều nhất là một tháng. Tôi thường bay về Bắc Kinh để thăm vợ. Đương nhiên mối quan hệ của chúng tôi rất tốt đẹp, bởi vì cả hai đều đặt niềm tin trọn vẹn vào nửa kia. Xa nhau, nhưng chúng tôi đều biết đối phương đang ở đâu, đang làm gì, thế là đủ". Nam diễn viên cho biết anh ngày nào cũng nói chuyện với bà xã qua điện thoại: "Chúng tôi hứa với nhau không bao giờ nói dối, đó là cách để tăng sức mạnh của sự tin cậy". 

Chính vì tin yêu nhau đến vậy, suốt 15 năm qua, vợ chồng Trương Tây - Vệ Kiện lúc nào cũng hạnh phúc. Cặp đôi hiếm khi dính tin đồn. Kể cả khi nhiều tờ báo đưa tin Vệ Kiện từng phản bội vợ hẹn hò người khác, cả hai cũng không bao giờ bận tâm hay phản hồi. Thậm chí, ngôi sao họ Trương sau đó còn đăng ảnh vợ chồng bên nhau như một động thái "trêu tức" cánh truyền thông đưa tin sai sự thật. 

Trương Vệ Kiện lần đầu nói về hôn nhân mỗi người ở một nhà-2
Ngôi sao họ Trương nổi tiếng kiếm tiền giỏi, lại tâm lý, chiều vợ. Anh thường đưa vợ đi du lịch khắp thế giới, mua cho cô căn hộ 500m2 ở Bắc Kinh để thoải mái sống. 

Vệ Kiện yêu Trương Tây từ 2001, tới năm 2004 họ bí mật đi đăng ký kết hôn, đám cưới chỉ có hai người và mục sư làm chứng. Tới 2009, anh về Hong Kong làm đám cưới linh đình, đây được coi là lễ cưới chính thức của cặp đôi. Hai vợ chồng khao khát có tiếng trẻ thơ, nhưng sau hơn chục năm cố gắng kiếm con, Trương Tây và Vệ Kiện đã trải qua hai lần thất vọng bởi Trương Tây sẩy thai liên tiếp vào năm 2010, 2016. Hiện tại, cặp đôi chấp nhận cuộc sống giàu có nhưng không con cái. 

Trương Vệ Kiện là ca sĩ, diễn viên Hong Kong, anh được yêu thích qua nhiều phim cổ trang như Thư kiếm ân cừu lục, Tây Du Ký, Sóng gió Tử Cấm Thành, Lộc Đỉnh Ký...

Theo Ngoisao.net


trương vệ kiện

Tin tức mới nhất