Truy kích xuyên đêm, bắt thêm 10 đối tượng vụ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk

Các lực lượng chức năng của Bộ Công an và công an Đắk Lắk đã quyết liệt truy bắt nhóm đối tượng gây mất an ninh trật tự tại 2 xã thuộc huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) và bắt thêm 10 đối tượng, có 2 đối tượng ra đầu thú.

Sáng nay (13/6), Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an xác nhận: "Như vậy, tính đến 9h ngày 13/6, lực lượng công an nhân dân đã bắt giữ tổng cộng 37 đối tượng. Đêm 12/6 có 2 đối tượng ra đầu thú", Trung tướng thông tin.

Truy kích xuyên đêm, bắt thêm 10 đối tượng vụ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk-1
Một trong số những đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Báo CAND

Hiện nay, các lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt những đối tượng còn lại. Đồng thời Công an Đắk Lắk kêu gọi những người phạm tội sớm ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật. 

Trước đó, sáng sớm 11/6, một nhóm người trang bị vũ khí tấn công trụ sở xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin, khiến 4 cán bộ công an xã;  2 cán bộ xã hy sinh, 3 người dân thiệt mạng và 2 công an xã trọng thương.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/truy-kich-xuyen-dem-bat-them-10-doi-tuong-vu-tan-cong-tru-so-xa-o-dak-lak-2154072.html?fbclid=IwAR33gG4MyIpPWoh2b2ILkofD8Nyek7hQKJAbDKbyzQ4V0Mjz_NjU-xioqDc

công an tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao