Từ 13-15/12 'số phận trêu ngươi' 3 tuổi trốn không khỏi vận xui

Chia buồn với 3 con giáp đen đủi từ ngày 13-15/12 gặp chuyện thị phi đơm đặt, cố gắng giữ tinh thần để hiên ngang vượt qua bạn nhé!

Tuổi Tỵ 

Từ 13-15/12 số phận trêu ngươi 3 tuổi trốn không khỏi vận xui-1

Tuổi Tỵ trở thành con giáp xui xẻo từ ngày 13-15/12, gặp cản trở lớn đến từ hung tinh khiến bạn khó làm được việc gì thuận với mong muốn ban đầu.

Nhất là với những người làm công ăn lương phải trải qua áp lực công việc, cấp trên gây khó dễ mà bản mệnh khó phát huy được năng lực, thậm chí còn có dấu hiệu mất tiền vì bị phạt. 

Tình hình tài chính bước vào những ngày này bước đầu có dấu hiệu khởi sắc nhưng thực chất lại đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ, bởi thế mà các kế hoạch kí kết hợp đồng hay mở rộng thị trường đều không nên tiến hành trong khoảng thời gian này. Cố gắng chờ thêm khoảng thời gian nữa may ra mới thành công. 

Phương diện tình cảm diễn ra ảm đạm khi đôi bên thường xuyên nảy sinh cãi vã, bất đồng quan điểm. Không ai chịu nhường nhịn ai mà mọi vấn đề càng trở nên gay gắt. Trong những ngày này nếu cần xuất hành đi xa nên xem giờ tốt để gặp được may mắn. 

Tuổi Mão 

Từ 13-15/12 số phận trêu ngươi 3 tuổi trốn không khỏi vận xui-2

Tuổi Mão gặp nhiều khó khăn vào khoảng thời gian này. Ttheo tử vi tuổi Mão bị hung vận cản trở gây khó, dễ khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi. Để giải tỏa áp lực, bạn nên tìm cách cổ vũ, động viên tinh thần sau đó mới tìm ra hướng đi cho mình, càng không nên nhờ vả vào người khác. 

Tài chính kiệt quệ, bản thân tuổi Mão nên xem lại kế hoạch làm việc của mình, tìm ra nguyên nhân gây ảnh hưởng đến thu nhập, một phần nằm ở cách chi tiêu của bạn đấy. Đừng để bản thân mình rơi vào tình trạng nợ nần vì cuối năm sẽ lại càng rất khó để bạn vực dậy. 

Sức khỏe ảnh hưởng tiêu cực, dù công việc có bận rộn đến đâu thì cũng nhớ chăm chỉ rèn luyện thể lực, duy trì chế độ sinh hoạt điều độ, đúng giờ giấc. Càng trẻ, bạn lại càng phải biết trân trọng sức khỏe của mình hơn. 

Phương diện tình cảm may mắn thay gặp được điểm sáng mà tháo gỡ được hiểu lầm, cãi vã xoa dịu. Người độc thân có cơ hội bắt chuyện với "crush", cố gắng chủ động trong mối quan hệ này. 

Tuổi Thân 

Từ 13-15/12 số phận trêu ngươi 3 tuổi trốn không khỏi vận xui-3

Tuổi Thân những ngày này nên đề phòng tiểu nhân gây họa, mang tới phiền phức, thậm chí những người này còn có mối quan hệ gần gũi với bạn nhưng luôn có ý định dở trò chơi xấu. Bản mệnh càng phải chắc chắn với định hướng của bản thân, không được nghe theo lời lung lạc mà đánh mất chính kiến. 

Tình hình tài chính còn đang trong trạng thái trì trệ "đình công". Bạn chưa thu được lợi nhuận như mong ước, cần cố gắng nhiều hơn nữa mới mong vượt qua khó khăn lúc này. 

Đôi khi chính bạn là người luôn tỏ thái độ dửng dưng mà nhân duyên khó thành, người có tình cảm với bạn cũng sẽ e dè mà ngại tiếp xúc với bạn. Với những người có gia đình nảy sinh "chiến tranh lạnh", nên lắng nghe ý kiến của đối phương thay vì hành động theo lý trí. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-131512-so-phan-treu-nguoi-3-tuoi-tron-khong-khoi-van-xui-n-330309.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao