Từ 7-10/10 Âm lịch 'phú quý đến cửa': 4 tuổi ăn lộc, xóa sạch nợ nần

tử vi phương Đông dự báo từ ngày 7-10/10 Âm lịch có 4 con giáp may mắn nhận được lộc của Thần Tài, xóa sạch nợ nần trước đó.

Tuổi Mão 

Tuổi Mão là con giáp vướng vào không ít khó khăn trong thời điểm cuối tháng. Những dự án kinh doanh đột nhiên vướng phải khúc mắc và buộc phải tạm dừng khiến lợi nhuận giảm sút, hậu quả nặng nề nhất là mang nợ vào người. 

Từ 7-10/10 Âm lịch phú quý đến cửa: 4 tuổi ăn lộc, xóa sạch nợ nần-1

Bản mệnh vốn thông minh, có tài khéo léo nhưng đôi lúc lại quá tự tin mà mắc lỗi đáng tiếc dù đó chỉ là những công việc đơn giản bạn phải làm thường xuyên chứ không có gì đặc biệt hơn. Việc vận trình hao hụt cũng từ nguyên nhân này mà ra. 

May mắn thay từ 7-10/10, bản mệnh đón nhận nhiều tin vui mới mẻ thay cho những buồn tủi mất mát. Thời gian này, con giáp có thể tiếp tục ổn định kế hoạch đang bị chững lại trước đó. Dự án tiếp tục được vận hành nên lợi nhuận cũng nhanh chóng thu về tay, khó khăn được giải quyết. 

Tuổi Thân

Tuổi Thân theo tử vi 12 con giáp là một con giáp hoạt bát, sáng tạo và có sự hiếu thắng rất cao, họ không bao giờ chấp nhận được sự thất bại, luôn muốn bản thân mình là nhất. 

Từ 7-10/10 Âm lịch phú quý đến cửa: 4 tuổi ăn lộc, xóa sạch nợ nần-2

Chính bởi sự hiếu thắng, chiếm lĩnh cao mà con giáp này luôn hấp tấp khi làm việc gì đó, khát khao đánh nhanh thắng nhanh lấn át lí trí nên họ không kiểm soát được hành vi, dẫn đến một vài thất bại nhanh chóng. 

Tháng 9 Âm lịch vừa qua kết quả kinh doanh xuống dốc không phanh, tài lộc chỉ thấy tiền ra chứ không thấy tiền vào, nhưng đến thời điểm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm vững bước tiến lên. 

Đây là thời điểm vượng nhân khí, bản mệnh sẽ sáng suốt hơn khi ra quyết định, đặc biệt định thần được các mối quan hệ làm ăn tìm kiếm cho mình cơ hội mới mẻ. 

Tuổi Dậu 

Dậu luôn chậm chạp hơn trong các vấn đề phức tạp, con giáp tuổi Dậu thường ít có duyên với các ngành nghề cần có sự sát sao chỉn chu, đặc biệt những ngành như bất động sản... Tuy nhiên họ luôn muốn thử sức mình, với mong muốn thu bằng nhiều cách thu về khoản tiền lớn. 

Từ 7-10/10 Âm lịch phú quý đến cửa: 4 tuổi ăn lộc, xóa sạch nợ nần-3

Đi ngược với suy nghĩ ấy, họ đã sai lầm khi bắt tay vào những lĩnh vực như thế này, sự bất cẩn cùng với nhẹ dạ cả tin, kinh nghiệm hạn hẹp không may khiến họ mang lại đống nợ cho bản thân. 

Nợ nần kéo dài khiến bản mệnh rơi vào trạng thái suy sụp, không sao tiến bước làm được điều gì. Cũng may có sự nâng đỡ của Tam Hội khiến họ suy nghĩ tích cực, thấu đáo hơn nhiều phần. Đây cũng là khoảng thời gian thuận lợi để Dậu làm lại chính mình, vực dậy sau mất mát. 

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu mạnh mẽ, cương quyết, làm việc có tính toán trước sau nhưng lại thường không đi đúng trọng tâm nên chưa giải quyết triệt để được vấn đề. 

Từ 7-10/10 Âm lịch phú quý đến cửa: 4 tuổi ăn lộc, xóa sạch nợ nần-4

Những người làm kinh doanh thời điểm trước đó gặp không ít khó khăn. Những mắc kẹt tài chính liên tục đè nặng lên đôi vai, không được ai giúp đỡ, không có nguồn vốn. 

Với những người làm công ăn lương, họ cũng gặp nhiều vấn đề bất cập, đó là sự trả đũa đến từ đồng nghiệp, là sự chối từ đến từ phía khách hàng. 

Nhưng may thay, từ ngày 7-10/10 Âm lịch, sao Hồng Loan chiếu rọi, Thần Tài mở lối bạn sẽ nhanh chóng tìm được cách giải quyết vấn đề chủ chốt nhờ có sự giúp đỡ cật lực từ một người bạn thân quen. Chúc mừng bản mệnh. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-71010-am-lich-phu-quy-den-cua-4-tuoi-an-loc-xoa-sach-no-nan-n-325870.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất