Từ Rằm tháng 7, 12 chòm sao cần kiêng kị gì để giải quyết khó khăn?

Đây là những điều mà chúng ta nên làm và không nên làm trong 2 tuần tới

Tháng 7 Âm Lịch thường khiến nhiều người phải e ngại và dè chừng, thế nhưng với quan điểm của Chiêm Tinh, 12 chòm sao được khuyến khích nên mạnh dạn bước về phía trước, cởi mở và thể hiện tất cả mọi cảm xúc và phấn đấu hết mình vì những điều mà bản thân mong muốn.

NÊN: Đánh giá về các mối quan hệ của bạn

Bây giờ là thời điểm tốt để suy ngẫm nhìn nhận lại mạng lưới kết nối xung quanh bạn liệu đang hỗ trợ hay cản trở chúng ta.

Xác định rõ những nhu cầu của bản thân trong các mối quan hệ, chẳng hạn như chúng tacần một người bạn có thể lắng nghe mình tâm sự hay bạn cần một người đồng đội giúp sức trong công việc…

Đánh giá xem họ có đang đáp ứng được mong đợi của chúng ta hay không.

KHÔNG NÊN: Trốn tránh cảm xúc của bạn

Mặt Trăng đặc biệt của tháng này đang khuếch đại những gì chúng ta giấu kín. Vì vậy trong thời gian tới, chúng ta nên đối mặt với cảm xúc của mình một cách chân thật nhất. Cho phép bản thân cảm nhận mọi cung bậc cảm xúc và thể hiện chúng thật khách quan hơn.

Ngoài ra, có thể thử tập thiền hay dành thời gian tĩnh lại để lắng nghe nội tâm, giúp bạn hiểu được gốc rễ cảm xúc của mình.

Từ Rằm tháng 7, 12 chòm sao cần kiêng kị gì để giải quyết khó khăn?-1

NÊN: Chia sẻ năng lượng tích cực tới mọi người

Trong thời gian dịch bệnh khó khăn như bây giờ, thì việc chia sẻ cả về mặt tinh thần với những người xung quanh đều là những điều cần thiết.

Chúng ta có thể bắt đầu từ việc nhỏ bằng cách trò chuyện, thể hiện sự quan tâm; động viên, ủng hộ và bày tỏ sự đánh giá cao của mình để đối phương biết rằng công việc khó khăn của họ được nhìn nhận. Điều này sẽ giúp phần nâng cao tinh thần cho người khác.

KHÔNG NÊN: Tự cô lập bản thân với thế giới

Chúng ta có thể sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những sự kiện Chiêm Tinh hiện tại và sắp tới, tiêu biểu là quá trình Sao Thiên Vương nghịch hành mới diễn ra sẽ làm nhen nhóm một vài sự đảo lộn.

Thay vì tách biệt bản thân mỗi khi cảm thấy khó khăn, hãy tìm cách duy trì kết nối với xã hội và các hội nhóm bạn bè, tập thể của mình.

Đây có thể là những nguồn lực giúp chúng ta vượt qua khó khăn.

Từ Rằm tháng 7, 12 chòm sao cần kiêng kị gì để giải quyết khó khăn?-2

NÊN: Biến các ý tưởng, kế hoạch của bạn thành hành động

2 tuần tới là khoảng thời gian lý tưởng để chúng ta chạy nước rút hoàn thành những dự án còn đang dang dở, nhất là những thứ đã bị kéo dài so với kế hoạch ban đầu.

Mặt khác, nếu như chúng ta có một ý tưởng, đam mê nào đó, thì cũng nên nhanh chóng bắt tay đặt những viên gạch đầu tiên. Sao Thủy và Sao Hỏa đang ở Xử Nữ sẽ giúp chúng ta trở nên năng suất hơn. Do đó, đừng chần chừ thêm nữa, hãy hành động!

KHÔNG NÊN: Chống lại sự thay đổi

Sự kết hợp của Mặt Trăng và Sao Thiên Vương nghịch hành sẽ làm gián đoạn các công việc thường nhật và những thói quen của chúng ta. Nếu chúng ta có thói quen xấu hoặc không phù hợp với cuộc sống của mình, chúng ta sẽ buộc phải thực hiện một vài sự điều chỉnh.

Đồng thời, chúng ta cũng được khuyến khích nên bước ra khỏi sự vùng an toàn và thử trải nghiệm những điều mới mẻ. Có thể chúng ta sẽ khám phá ra những con đường thú vị mới.

=>> Xem ngay tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tu-ram-thang-7-am-lich-12-chom-sao-can-kieng-ki-nhung-dieu-nay-giup-duong-dau-voi-nhung-kho-khan-va-thuc-day-nguon-nang-luong-tich-cuc-2209536.html

Rằm tháng 7 Tháng 7 âm lịch lễ Vu Lan 12 Cung Hoàng Đạo tháng cô hồn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao