Tự tay cho con ăn, Bùi Tiến Dũng đã hiểu nỗi vất vả của vợ Tây khi anh vắng nhà

Chăm con mọn là thử thách đầy hạnh phúc của vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Dianka.

Mùa giải 2023 kết thúc là lúc thủ môn Bùi Tiến Dũng có quãng nghỉ dài. Anh trở về nhà tại TPHCM thăm gia đình, bên cạnh vợ con để bù đắp cho những ngày đi xa triền miên để tập luyện và thi đấu cùng câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Tiến Dũng có cơ hội chăm sóc con trai và thấu hiểu hơn những vất vả của bà xã mẫu Tây Dianka Zakhidova khi mình vắng nhà.

Chẳng hạn như khi Tiến Dũng tự mình cho con trai đầu lòng Danil ăn. Trên khay thức ăn là những món ngon mà Dianka đã chuẩn bị cho con. Lúc ban đầu, Danil đeo yếm ăn dặm gọn gàng, bốc từng miếng đồ ăn.

Nhưng sau cùng, bé kéo cả chiếc đĩa lên để đùa nghịch, đồ ăn vương vãi, dính lên tay chân, quần áo, ghế ngồi tạo nên khung cảnh hỗn độn. 

Tự tay cho con ăn, Bùi Tiến Dũng đã hiểu nỗi vất vả của vợ Tây khi anh vắng nhà-1Tự tay cho con ăn, Bùi Tiến Dũng đã hiểu nỗi vất vả của vợ Tây khi anh vắng nhà-2Tự tay cho con ăn, Bùi Tiến Dũng đã hiểu nỗi vất vả của vợ Tây khi anh vắng nhà-3
Con trai Bùi Tiến Dũng quậy tung bữa ăn 

Tiến Dũng thích thú với cảnh tượng này của con trai, anh miêu tả sống động những nét tâm trạng của cậu nhóc trong bữa ăn: "Đồ ăn hôm nay hơi ít nên phải ăn cả đĩa", "Mẹ hôm nay nấu ngon thế nhỉ", "Ăn uống rất tỉ mỉ tập trung", "Sắp hết mất đồ ăn rồi"…

Dù yêu thích mọi dáng vẻ của con nhưng việc Tiến Dũng phải dọn dẹp kết quả bữa ăn của Danil cũng giúp anh hiểu nỗi vất vả của bà xã Dianka khi mình vắng nhà.

Nuôi con nhỏ là luôn phải kiên nhẫn với cách con trải nghiệm với thế giới quanh mình, khám phá đồ ăn, đồ vật. Đây là nỗi vất vả nhưng đầy hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng và Dianka.

Bởi vậy, mỗi lúc phải xa con trai, Tiến Dũng đều không khỏi nhớ nhung, xúc động. Anh khoác ba lô đi ra ngoài, vợ và con trai đứng ở cửa nhà vẫy tay chào khiến Tiến Dũng rưng rưng.

Nàng mẫu Tây Dianka bế con đứng cuối hành lang, tạm biệt chồng với dáng vẻ của một người vợ đảm đang, hiền thục. 

Tự tay cho con ăn, Bùi Tiến Dũng đã hiểu nỗi vất vả của vợ Tây khi anh vắng nhà-4
Vợ con tiễn Tiến Dũng rời nhà

Tự tay cho con ăn, Bùi Tiến Dũng đã hiểu nỗi vất vả của vợ Tây khi anh vắng nhà-5
Bé Danil ngóng theo dáng bố đi, còn Dianka mang dáng vẻ người vợ, người mẹ hiền thục

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tu-tay-cho-con-an-bui-tien-dung-da-hieu-noi-vat-va-cua-vo-tay-khi-anh-vang-nha-20230911073036076.htm

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao