Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng mệt mỏi khi con trai thường xuyên bị ốm

Dù vậy, Dianka luôn cố gắng chăm sóc cho con trai nhỏ tốt nhất.

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng mệt mỏi khi con trai thường xuyên bị ốm-1

Thời gian gần đây, bé Danil, con trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka thường xuyên bị ốm và phải vào bệnh viện. Điều này diễn ra từ trước khi mùa giải 2023 khép lại, Dianka đã cùng mẹ ruột chăm Danil bị ốm khi Tiến Dũng không có nhà. Nàng WAG xuất hiện với hình ảnh thiếu ngủ, ngủ gà gật và bọng mắt thâm quầng vì thức đêm chăm con ốm. 

Tình trạng này kéo dài cả tháng. Mới đây, Dianka đã chia sẻ video khi bé Danil chơi đùa trong bệnh viện với lời tâm sự: "Chúng ta lại vào bệnh viện nữa rồi. Đã được 1 tháng khi cả nhà chưa thể hồi phục vì virus. Mọi người đều mệt mỏi. Nhưng chúng ta tiếp tục chiến đấu. Bố mẹ cảm thấy rất có lỗi với con, chàng trai bé nhỏ ạ".

Không chỉ Danil bị ốm mà có lúc cả Dianka cũng không khỏe. Nhưng cô vẫn cố gắng đi mua đồ về tổ chức kỷ niệm con trai tròn 9 tháng tuổi. Dẫu mệt mỏi đến đâu, bà xã Bùi Tiến Dũng vẫn cố gắng lạc quan và tích cực. 

Cô chia sẻ: "Từ khi có em bé, mình đã hoàn toàn yêu thích dáng vẻ của bản thân khi không make-up". Cô để mặt mộc và gọn gàng để có thể chăm sóc em bé tốt nhất. Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, dù không trang điểm, nhan sắc của nàng mẫu Tây vẫn thu hút sự chú ý của mọi người. 

Thấu hiểu những vất vả của vợ khi chăm con, thủ thành quê Thanh Hóa bày tỏ: "Cảm ơn em đã chấp nhận và hy sinh rất nhiều điều để cùng anh xây dựng một gia đình hạnh phúc, anh rất biết ơn và luôn trân trọng mọi điều em đã làm cho anh và gia đình mình. Anh và Danil vô cùng hạnh phúc khi có em bên đời".

Khi mùa giải 2023 kết thúc, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở về thăm nhà và cùng vợ chăm con. Anh cũng túc trực ở bệnh viện khi Danil bị ốm, đưa bé đi khám và vui đùa cùng con. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-thu-mon-bui-tien-dung-met-moi-khi-con-trai-thuong-xuyen-bi-om-20230909175938448.htm

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao