Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 18/12/2022: Cá lớn nuốt cá bé

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 18/12 cho thấy tuổi Dậu, Mão đón nhận vận trình tốt đẹp nhờ Thiên Phúc mang đến ánh sáng.

Tử vi hàng ngày 18/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Nhờ được Tam Hội nâng đỡ, tuổi Tý giữ được lý trí khi làm việc, hành động đúng đắn, chín chắn. Bởi suy nghĩ kỹ càng khi bắt tay vào làm việc mà việc nào đi việc nấy.

Với những người đang theo đuổi trên con đường học tập hoặc tìm kiếm công danh cho bản thân nên có sự trao đổi, thảo luận với những người xung quanh. Đặc biệt, tìm đến học hỏi những người giàu có kinh nghiệm.

Ngày này, sức khỏe cần đề phòng các bệnh liên quan đến não bộ, dù còn trẻ tuổi vẫn nên chú ý đến tình hình sức khỏe, điều chỉnh chế độ sinh hoạt.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 18/12/2022: Cá lớn nuốt cá bé-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, có vẻ chuyện tình cảm của tuổi Sửu hôm nay không được tốt đẹp, êm đềm cho lắm. Nếu bạn đang là một người độc thân, mơ hồ khi đứng trước các mối quan hệ thì cũng không nên chọn nhầm nơi gửi gắm.

Nếu bạn là người đã có người yêu, nên giữ thái độ phù hợp khi nói chuyện, tránh để xảy ra sai lầm, tranh cãi không đáng có.

Ngày mới được Tỷ Kiên soi chiếu mà bản mệnh biết cách thảo luận, phát triển ý tưởng bản thân, không nên giữ cái tôi của mình quá cao mà đẩy mình vào thế cô lập.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, bị cục diện Tương Phá đem đến bất trắc, tình hình tài chính suy sụp thất thường. Đặc biệt với những ai làm kinh doanh trong ngày này không nên đầu tư rộng rãi, đừng quá tham lam vì cái lợi trước mắt mà đưa ra quyết định sai lầm.

Với những người làm công ăn lương cần giữ thái độ bình tĩnh, chớ nên sốt sắng thì hiệu suất công việc mới đảm bảo. Hãy tự tin giải quyết mọi việc bằng kinh nghiệm và vốn sống của mình.

Mối quan hệ của hai bạn hôm nay có phần tươi sáng, tốt đẹp, bền vững. Hoàn toàn có thể thỏa thuận, thảo luận những vấn đề trong tương lai.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mão

Sự tác động của Tam Hợp, tuổi Mão có vẻ như làm quen được với công việc, dù là lĩnh vực mới nhưng bạn vẫn thể hiện được năng lực siêu nhiên của mình.

Với những ai làm kinh doanh, bạn nhận được sự khen ngợi, tin tưởng của đối tác và khách hàng, cơ hội làm giàu bắt đầu đến với bạn.

Sức khỏe ngày hôm nay cực kỳ tốt, mọi mệt mỏi được xóa tan. Vào một ngày cuối tuần như thế, bạn nên tìm đến những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 07h

Tử vi tuổi Thìn

Ngày này, tuổi Thìn độc thân cảm thấy phiền phức khi phải đối phó với những người mình không hứng thú. Bạn cần có sự tinh tế khi từ chối tình cảm hay dứt khoát để không ảnh hưởng đến cuộc sống.

Với những cặp đôi, cần có sự tin tưởng tuyệt đối, tuy nhiên đối phương có cảm giác khá lạnh nhạt với bạn. Hãy thử dùng sự dịu dàng, quan tâm của mình để nhận lại tình cảm của họ.

Bản mệnh có thể giải quyết một vài vấn đề phát sinh trong ngày hôm nay một cách triệt để, không để lại dỗi rối ren, hậu quả nào cả.

Màu sắc hợp mệnh: tím  

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Tỵ 

Chịu tác động xấu của cục diện Tương Xung mà tuổi Tỵ gặp phải khó khăn trong công việc, có nhiều thị phi ập đến với bạn ngày hôm nay và chính bạn cũng sẽ nghi ngờ năng lực bản thân của mình.

Con giáp luôn hy vọng và tin tưởng vào tương lai, dù hiện giờ đang gặp khó khăn cũng không nên chùn bước, đây là lúc bạn khẳng định vị thế bản thân của mình bằng cách nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên, ngày hôm nay bạn nên dành thời gian cho người ấy nhiều hơn đừng dành quá nhiều thời gian cho công việc mà vô tình lãng quên đối phương.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 18/12/2022: Cá lớn nuốt cá bé-2

Tử vi tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ cảm thấy hừng hực khi bắt tay vào công việc, quyết tâm cao khiến những người xung quanh không khỏi trầm trồ. Bạn hoàn toàn có thể chạm tay vào mục tiêu đã đặt ra từ trước đó.

Với những người làm lãnh đạo nên có sự lắng nghe, phân tích từ những người xung quanh; đặc biệt đó là những người cộng sự. Không nên có thái độ độc đoán, độc tài mà khiến cho công việc giảm sút nặng nề.

Tình cảm ngày hôm nay có sự rạn nứt không hề nhỏ, có một người luôn châm chọc, dương đông kích tây khiến cho hai bạn lâm vào tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn:  56

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mùi

Được Tam Hợp nâng đỡ mang tới những tín hiệu tích cực cho người tuổi Mùi, đặc biệt với những người làm công ăn lương xác định được mục tiêu rõ ràng, càng về cuối năm chất lượng công việc lại càng được tăng cao.

Trong ngày hôm nay bạn có thể giải quyết được những vấn đề liên quan đến tiền bạc, cảm thấy nhẹ nhõm. Với một khoản tiền thưởng trong ngày hôm nay bạn hoàn toàn có thể nâng tầm bản thân vào những dự án đầu tư.

Tình cảm không được mấy suôn sẻ, có vẻ bản mệnh không còn cảm thấy yêu thương khi đối diện với người ấy. Hãy bình tĩnh để giải quyết vấn đề, nếu không được nên tinh tế giãi bày.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương  

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thân 

Chịu tác động của cục diện Tương Hại, tuổi Thân cần phải thận trọng trong ngày hôm nay tránh làm những việc không có kế hoạch mà sai sót ảnh hưởng đến uy tín, niềm tin từ lãnh đạo.

Chuyện làm ăn kinh doanh ngày hôm nay đặc biệt chú trọng, chớ nên đưa ra những quyết định vội vàng, đặc biệt liên quan đến chất lượng sản phẩm, giá trị phục vụ.

Sức khỏe ngày hôm nay có phần được cải thiện, tuy nhiên cần tránh va chạm ở các vùng tay và chân.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 18/12/2022: Cá lớn nuốt cá bé-3

Tử vi tuổi Dậu

May mắn được Thực Thần chiếu mệnh, tình hình tài chính của tuổi Dậu mở ra tươi sáng, đặc biệt với những ai làm công việc lao động tự do. Một khoản tiền thưởng nóng trao về tay, đây là thành quả cho sự cố gắng không ngừng nghỉ suốt thời gian vừa qua.

Khi trong tay đã có sự dư dả về tiền bạc bạn nên tìm đến đầu tư, đó là những lĩnh vực liên quan tới sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chất dinh dưỡng, thời trang.

Hiện tại, bạn và người ấy đang tận hưởng những chuỗi ngày vô cùng hạnh phúc thế nên hãy trân trọng những giây phút này.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Tuất 

Là một ngày Thủy khắc Thổ, vậy nên bạn cần học cho mình tính bao dung cũng như suy nghĩ đến cảm xúc đối phương, đừng phóng đại khuyết điểm của họ. Trong chúng ta không ai hoàn hảo, cần có sự dung hòa thì mới bền vững được.

Đối với những người độc thân, có vẻ như bạn chưa chịu mở lòng đón nhận tình cảm từ những người khác giới, thế nhưng dù sao đi chăng nữa bạn vẫn nên có thái độ hành xử nhẹ nhàng, lịch sự, không làm phật lòng của người có thiện ý.

Người làm công ăn lương hôm nay trải qua một ngày căng thẳng và vất vả, đặc biệt là những phát sinh trong vấn đề công việc khiến bản thân không kịp xử lý.

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 07h 

Tử vi tuổi Hợi

Được Tự Hình chiếu mệnh, tuổi Hợi sẽ phức tạp hóa những vấn đề vốn rất đơn giản, khiến cho tinh thần trở nên căng thẳng, nặng nề mà làm việc gì cũng thấy bực bội.

Khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì bạn cũng nên có sự tỉnh táo, chớ nên vội vàng thì mới mong đạt được thành công.

Hôm nay, nếu có kế hoạch xuất hành đi xa bạn nên đi theo hướng Đông Bắc và hướng Nam để gặp được Hỷ Thần và Tài Thần, với hai hướng đi này sẽ đem lại cho bạn may mắn, công việc suôn sẻ.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 17h

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-chu-nhat-18122022-n-330852.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao